Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giết gái mại dâm, gã “đồ tể” còn nấu thành đồ ăn gây sốc

Sau khi sát hại một gái mại dâm người Hungary, Alfred U còn dùng một phần thi thể nạn nhân để nấu thành món ăn. Mới đây, Alfred đã bị kết án chung thân vì tội ác kinh hoàng đã gây ra.

Theo Daily Mail ngày 8/5, một tòa án ở thủ đô Vienna (Áo) đã tuyên án chung thân đối với Alfred U, 64 tuổi, vì tội danh sát hại một gái mại dâm đến từ Hungary.

Bản án được đưa ra 13 tháng sau khi thi thể không đầu của cô gái 28 tuổi được phát hiện ở cuối hồ nước Neusiedler nằm trên biên giới Áo và Hungary. Alfred khai rằng ông ta đã sát hại người phụ nữ này sau khi hai người xảy ra tranh cãi về tiền bạc tại nhà của mình.

Đồng thời, nghi phạm Alfred cũng thừa nhận hành vi làm "đông lạnh" và đem nấu một phần thi thể của nạn nhân thành món ăn.

 Alfred U đã thừa nhận tội ác gây ra. Ảnh: Daily Mail.

Được biết, ADN thu thập được đã giúp các nhà điều tra lần ra dấu vết của Alfred sau khi thi thể nạn nhân được kéo lên từ hồ nước vào ngày 13/4/2018, hai tuần sau khi nạn nhân bị sát hại.

Trang Heute tiếng Đức đưa tin về vụ án mạng này cho hay, Alfred đã gặp nạn nhân tại nhà ga xe lửa phía Tây và đưa cô về nhà ông ta. Sau khi xảy ra tranh cãi tại nhà riêng, Alfred đã siết cổ nạn nhân, kéo cô vào nhà tắm và phân xác. Sau đó, tên "đồ tể" này cho các phần thi thể của nạn nhân vào túi rác, để lên ô tô và mang tới Rust, Burgenland, rồi vứt xuống hồ nước nói trên.

Alfred cho biết, do quên vứt một phần thi thể tại Vienna nên Alfred quyết định đem đông lạnh để "nấu" sau này.

Trong khi đó, luật sư bào chữa cho Alfred, Astrid Wagner, cho biết Alfred sẽ kháng cáo bản án của tòa vì vụ giết người không phải được lên kế hoạch từ trước.