Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhan sắc nữ diễn viên 9X không ngại đóng cảnh yêu đương với NSND 5X

Lương Thanh sinh năm 1996 là gương mặt còn nhiều mới mẻ với phim truyền hình trên sóng giờ vàng. Nữ diễn viên thành thật cô cũng e ngại khi đóng cảnh yêu đương với NSND.

 Lương Thanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Những cô gái trong thành phố - phim về số phận của những nữ công nhân. Những ngày gần đây, một trích đoạn trong phim do nữ diễn viên đóng với NSND Trần Nhượng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết tham gia phim cô cũng gặp những áp lực, e ngại khi phải đóng cảnh yêu đương với NSND Trần Nhượng hơn mình nhiều tuổi.

 Lương Thanh sinh năm 1996, vai diễn truyền hình đầu tiên của cô là phim Cả một đời ân oán, phát sóng năm 2018. Sau đó, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong Yêu thì ghét thôi. Mai trong Những cô gái trong thành phố là vai diễn thứ 3, và vai chính đầu tiên của cô.

 Trên mạng có thông tin nữ diễn viên là Hoa khôi của trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, tuy nhiên, Lương Thanh phủ nhận điều này. Cô cho biết chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Nhưng cô tiết lộ bản thân là Thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu - Điện ảnh. 

 Lương Thanh đã ra trường được vài tháng. Cô sinh ở Thanh Hóa trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng phủ nhận xuất thân giàu có. Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, cô ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng.

 Nữ chính Những cô gái trong thành phố chia sẻ bản thân không cầu kỳ chuyện ăn mặc, miễn sao thoải mái nhất có thể.

 Về diễn xuất của bạn diễn Lương Thanh, NSND Trần Nhượng đánh giá cô gái có sự mộc mạc, chân thật trong diễn xuất. Cách diễn tự nhiên, không quá dụng công và rất dễ chịu.

 "Có thể nói đấy là diễn viên trẻ triển vọng, tôi cũng có khen cả với đạo diễn Vũ Trường Khoa và khen trước mặt rồi. Nói chung là các bạn trẻ khi có khả năng lại biết cầu thị sẽ phát huy được thế mạnh của mình", NSND Trần Nhượng nói về Lương Thanh.

 Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Lương Thanh tiết lộ về những e ngại khi đóng cảnh yêu đương với NSND Trần Nhượng, đóng cặp với diễn viên Bình An. Ngoài ra, cô cũng sẽ tiết lộ về nhiều câu chuyện hậu trường phim và cuộc sống của một cô gái 9X tỉnh lẻ tại Hà Nội.