Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phi công trẻ giết người tình lớn tuổi khi về ăn Tết

Đối tượng nghi ngờ người phụ nữ chung sống với mình có nhân tình mới nên trong lúc cự cãi đã dùng kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Cao Trường Hoàng (36 tuổi, ngụ TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Phạm Thị Th. (43 tuổi, ngụ TP. Trà Vinh).

Trưa ngày 11/2, trao đổi với PV, ông Tạ Văn Bé Năm -Chủ tịch UBND phường 5 -TP Trà Vinh cho biết vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường 8. Đối tượng gây án trước đó thường đi làm ở Bình Dương và ít về địa phương. Do ghen tuông với người phụ nữ sống chung nên trong lúc cự cãi đã ra tay giết người này.

Cùng ngày, một cán bộ về hưu trú ở phường 8 -TP Trà Vinh cũng xác nhận vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường 8.

 Đối tượng Hoàng. (Ảnh CL)

"Đối tượng Hoàng và người phụ nữ 43 tuổi sống với nhau ở một nhà trọ thuộc khóm 1 - phường 8. Hai vợ chồng Hoàng đi làm thuê ở Bình Dương suốt, Tết mới về địa phương. Trong thời gian qua, do mâu thuẫn ghen tuông nên Hoàng đã dùng kéo và  dao đâm nhiều nhát làm chị Th. tử vong" -Cán bộ này thông tin.

Được biết sau khi gây án, Hoàng đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận mình và chị Th. có thời gian chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị Th. có nhân tình mới nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

Bước đầu cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy chị Th. đã tử vong với nhiều vết thương.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.