Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU đua Chelsea ký Eriksen, Pochettino từ chối Quỷ đỏ

MU đua Chelsea ký Christian Eriksen, Pochettino từ chối Quỷ đỏ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/1.

MU đua Chelsea ký Christian Eriksen

MU và Chelsea chuẩn bị cho trận chiến mùa hè với ngôi sao Tottenham, Christian Eriksen.

Hai đại diện Premier League được thúc đẩy bởi tin tức, Real Madrid kết thúc sự quan tâm với tuyển thủ Đan Mạch vì e rằng anh bị hét giá quá cao.

MU đua Chelsea ký Eriksen 

Nhưng ngoài MU và Chelsea vẫn còn 2 đội bóng khác nhăm nhe "cướp" Eriksen khỏi Tottenham là Bayern Munich và PSG.

Christian Eriksen hiện còn hơn 1 năm hợp đồng với Tottenham (đến hè 2020), tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1992 này vẫn chưa đồng ý gia hạn với Gà trống, dù được hứa hẹn tăng lương so với mức 75.000 ngàn bảng/tuần đang được nhận.

Tại Tottenham, Eriksen nhận lương cao thứ 3, sau Dele Alli và Harry Kane và thích cuộc sống ở London. Điều này được cho sẽ là một lợi thế cho Chelsea trước MU.

Eriksen gia nhập Tottenham từ Ajax vào năm 2013, đã ghi được 62 bàn thắng, kiến tạo 79 lần trong 255 lần ra sân cho đội bóng phía Bắc London.

Pochettino hết lời khen ngợi Eriksen và thừa nhận mong muốn ngôi sao Đan Mạch tiếp tục gắn bó cùng Tottenham. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm, quyết định cuối cùng chuyện đi - ở là của Erikson.

Pochettino từ chối MU

HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng từ chối MU nếu họ gọi cho ông.

Pochettino được loan báo sẽ từ chối MU nếu nhận được lời đề nghị chính thức 

Thuyền trưởng Tottenham, Pochettino là mục tiêu số 1 của lãnh đạo MU để ngồi "ghế nóng" lâu dài tại Old Trafford. Ngay cả khi Solskjaer tạm quyền đến hết mùa và ngỏ ý muốn tiếp tục công việc này, thì theo báo chí Anh vị Phó Chủ tịch Quỷ đỏ, Ed Woodward vẫn một lòng "kết" chiến lược gia người Argentina.

MU được cho sẵn sàng chi tiêu lớn để "kéo" Pochettino đến Nhà hát của giấc mơ. Và kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ dành tiền dồn cả vào hè 2019, khi họ chính thức bổ nhiệm một HLV dài hơi.

Tuy nhiên, Sunday World tuyên bố, Pochettino sẽ từ chối lời đề nghị của MU, nếu có nhận được bởi ông muốn dẫn dắt Tottenham trong mùa giải đầu tiên chơi ở SVĐ mới.

Trước đó, cựu tiền đạo Rooney cũng nêu quan điểm, nếu có quyền quyết định anh cũng sẽ chọn Pochettino nắm MU lâu dài, bởi ông không chỉ tài năng mà còn luôn tạo điều kiện và phát triển những tài năng trẻ.

MU đang có chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng dưới tay Solskjaer với 8 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng trước chính Tottenham và mới nhất là đả bại Arsenal 3-1 ở vòng 4 Cúp FA.