"Choáng" vì VTV báo giá 800 triệu cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản
- 08:04 22-01-2019
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bảng giá quảng cáo của VTV trận Tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Ictnews. |
Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước tuyển Jordan để vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019, VTV đã tăng giá quảng cáo trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng Tứ kết lên mức giá mới, cao gấp 13 lần so với các trận đấu Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam.
Cụ thể, giá quảng cáo 10 giây trong trận Việt Nam đá Tứ kết là 400 triệu đồng, 480 triệu đồng cho post quảng cáo 15 giây, 600 triệu đồng cho post quảng cáo 20 giây và 800 triệu đồng cho post quảng cáo 30 giây.
Trong khi đó, giá quảng cáo 3 trận tứ kết còn lại chỉ tăng nhẹ từ 5 đến 10 triệu đồng so với vòng 1/8. Cụ thể, mức giá quảng cáo cho các lựa chọn 10, 15, 20, 30 giây của các trận tứ kết không có Việt Nam lần lượt là 30 triệu, 36 triệu, 45 triệu và 60 triệu. Giá quảng cáo cho các thời lượng trên với phần bình luận của 3 trận đấu này là 25 triệu, 30 triệu, 37,5 triệu và 50 triệu đồng.
Tại Asian Cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị này được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí của đài và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động.
Sau khi vượt qua vòng 1/8 bằng chiến thắng trước đội tuyển Jordan trên loạt sút luân lưu, Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam được xác định là Nhật Bản.
Trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội) ngày 24/1 tại sân vận động Rashid Al Maktoum, Dubai, UAE. Đây cũng chính là sân vận động Việt Nam thi đấu trận gặp Jordan vừa qua.