Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau scandal, Nam Em khuyên chị gái song sinh: Bớt khẩu nghiệp

Dưới chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Nam Anh, Nam Em gây chú ý với dòng bình luận khuyên chị gái "bài học xương máu". Có vẻ như, hoa khôi đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Nam Anh - chị gái song sinh của Nam Em, mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh cùng dòng status chia sẻ: "Vì cô đơn, nên chọn cách sống thực tế, thế nhưng không phải là đóng cửa trái tim với mọi người”. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, Nam Em đã có ý kiến đáp trả, khiến cư dân mạng chú ý.

Nam Em

 Hình ảnh trong bài viết mới của Nam Anh. Ảnh: Internet

Nam Em

 Có lẽ vẫn không đáng chú ý bằng câu bình luận của Nam Em. Ảnh: Internet

Chỉ với 4 từ vẻn vẹn, "Bớt từ", "Bớt nghiệp", nhưng Nam Em đã cho thấy lời khuyên rất ý nghĩa và sâu sắc. Có lẽ, sau khi trải qua những sóng gió, Nam Em đã rút ra được nhiều bài học cho bản thân. 

Nam Em

 Cô Hoa khôi trở nên trưởng thành hơn sau nhiều sóng gió. Ảnh: Internet

Có thể thấy, sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian qua, Nam Em đã bắt đầu sống cận trọng hơn trong mọi hành động và lời nói của mình. Trong quá khứ, từng dính nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, khiến khán giả bức xúc, thì hiện tại, nhiều người vẫn cho rằng, Nam Em có dấu hiệu thần kinh về độ "tưng tửng" của cô nàng. 

Tuy nhiên, gần đây, Nam Em hình như đã rút ra được nhiều bài học cho bản thân và cũng khuyên chị gái bớt khẩu nghiệp, xem như là lời nhắc nhở đối với bản thân. 

Nam Em

 Nam em vừa gửi tới cho chị gái “4 chữ vàng” : “Bớt từ… bớt nghiệp”. Ảnh: Internet

Nam Em

 Gần đây, cô và chị gái cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, xóa nghi án chị em bất hòa. Ảnh: Internet