Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

Nhân dịp sinh nhật tròn 50 tuổi sắp tới, nam danh ca bất ngờ nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ mình, đó là chiếc xế sang trị giá gần 3 tỷ đồng.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cát-xê thuộc hàng Top, nhưng Ngọc Sơn lại là một ngôi sao có cuộc sống khá bình dị, đơn giản. Anh từng tâm sự tiền có được đều dành để đi từ thiện và gửi hết cho mẹ giữ chứ không dành riêng cho mình. Chính bởi vậy, mới đây, khi nhận được món quà sinh nhật từ mẹ là chiếc ô tô hạng sang, Ngọc Sơn không khỏi cảm động vì tấm lòng của bậc sinh thành.

Ngọc Sơn cùng mẹ trong buổi nhận xe. 

Theo đó chiếc xe mà Ngọc Sơn được mẹ tặng thuộc thương hiêu Lexus hạng sang có giá trị lên tới 3 tỷ đồng. Nam danh ca hiểu rằng, mẹ luôn là người đứng sau dõi theo mỗi bước đi của anh, luôn thấu hiểu những khó khăn vất vả và là người ủng hộ cho những lựa chọn của anh.

"Trong ngày sinh nhật, đã là quà của mẹ, dù nhận được bất cứ điều gì tôi cũng cảm thấy ấm lòng và trân trọng. Với tôi, điều quý giá nhất chính là tình cảm bao la của mẹ dành cho mình" - nam danh ca thổ lộ.

"Ông hoàng nhạc sến' quỳ gối khi được mẹ ruột mua tặng xế sang Lexus 3 tỷ. 

Ngay sau khi nhận được món quà sinh nhật đặc biệt này, vốn là một người con hiếu thảo, Ngọc Sơn không ngần ngại quỳ gối để tạ ơn thân mẫu. "Ông hoàng nhạc sến" cũng dự định sẽ mua một chiếc xe khác để tặng lại cho mẹ.

Ngọc Sơn cho biết anh sẽ mang chiếc xe ra Hà Nội để đi lại. Việc có nhà riêng, xe riêng tại thủ đô khiến cho Ngọc Sơn khá an tâm khi nhận được các lời mời biểu diễn ở các tỉnh phía Bắc.