Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Học vấn 'khủng' và thạo tới 2 ngoại ngữ của Nguyễn Trúc Thùy Tiên - Đại diện Việt Nam vừa trượt TOP 15 Hoa hậu Quốc tế

Nguyễn Trúc Thùy Tiên hiện đang là sinh viên ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Người đẹp có thể sử dụng thành thạo 2 loại ngoại ngữ và có tính độc lập từ khi còn rất nhỏ.

Do Á hậu 2 Thúy An vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ, không kịp chuẩn bị để tham gia đấu trường Hoa hậu Quốc tế nên người đẹp Nguyền Trúc Thùy Tiên (20 tuổi, TP.HCM) được lựa chọn, cử là Đại diện Việt Nam.

Những ngày gần đây, cái tên Nguyễn Trúc ThùyTiên dần gây được sự chú ý với công chúc khi thể hiện tốt tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Điều đáng tiếc là dù luôn được đánh giá lọt Top ứng viên tiềm năng cho vị trí Hoa hậu nhưng cuối cùng, người đẹp Thùy Tiên vẫn trượt Top 15 của cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Trúc Thùy Tiên - Nữ sinh ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. 

Dù vậy, Nguyễn Trúc Thùy Tiên vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ trong nước. Những ngày này, thông tin về cô được rất nhiều người quan tâm. Ngoài vấn đề sắc vóc, trình độ học vấn và khả năng Ngoại ngữ cũng là những yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Được biết, Nguyễn Trúc Thùy Tiên hiện đang là sinh viên khoa tiếng Pháp của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô có thể sử dụng thuần thục 2 ngôn ngữ Anh và Pháp.

Chia sẻ về lý do chọn học nhiều loại ngôn ngữ, Nguyễn Trúc Thùy Tiên cho rằng dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

 Nguyễn Trúc Thùy Tiên trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Không giống như nhiều người khác được bố mẹ che chở, Thùy Tiên là người sớm phải sống tự lập. Được biết, cha mẹ nữ sinh chia tay nhau khi cô mới 4 tuổi. Cô sống cùng bà và quyết định dọn ra ở riêng sau khi thi đỗ Đại học.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nữ sinh Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM vinh dự lọt Top 5 và dừng chân ở đêm chung kết Miss International 2018 tại Nhật Bản.