Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuấn Hưng được bà xã động viên cực ngọt ngào khi nhập viện do stress

Dù Tuấn Hưng có liên tiếp gặp "vận xui" nhưng anh vẫn luôn nhận được nhiều những lời khích lệ động viên từ bà xã

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng vừa đăng tải hình ảnh anh nằm trên giường bệnh với khuôn mặt nhợt nhạt, mệt mỏi cùng đôi mắt tím bầm tại bệnh viện với dòng chú thích: "Hậu quả của 1 loạt các sự cố lên tiếp khiến cơ thể: stress".

Được biết, Tuấn Hưng phải nhập viện vì làm việc quá căng thẳng nên stress nặng, dẫn tới sức khỏe suy kiệt.

Trước đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh một bên mắt bị tím bầm do bị bóng sút trúng mặt trong trận đấu bóng đá cùng bạn bè. 

Điều này khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ của Tuấn Hưng lo lắng cho sức khỏe của anh. Nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận động viên anh sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều bản hit mới.

Điều đặc biệt, khi Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái trên, bà xã anh đã lên tiếng khích lệ động viên chồng: "Đằng sau lưng anh luôn có em !!! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi".

Lời động viên ngọt ngào của Thu Hương gửi tới chồng 

Dòng bình luận của vợ Tuấn Hưng nhanh chóng được hưởng ứng bởi hàng trăm lượt like và bình luận ngưỡng mộ tình cảm của cô dành cho chồng.

Trước đó, Thu Hương cũng khiến nhiều người cảm phục khi luôn ở bên cạnh Tuấn Hưng chăm sóc và động viên anh những lúc anh khó khăn nhất.