Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lúc mua xe cũ nát thì bạn bè chế nhạo, nhưng khi phục chế xong ai nấy đều thán phục

Với lòng kiên trì, niềm đam mê cùng sự khéo léo của mình, nguời đàn ông này đã thực hiện được ước mơ sở hữu siêu xe theo một cách vô cùng độc đáo.

Ô tô, xế hộp luôn là một trong những đam mê bất tận của đời người, đặc biệt là những chiếc siêu xe đắt tiền bóng loáng. Nhưng để sở hữu chúng, nhất là những chiếc siêu xe thì lại là điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng điều đó cũng không ngăn cản được được một anh chàng sống tại Cộng hoà Litva, Bắc Âu sở hữu một chiếc siêu xe mà ai cũng phải bất ngờ và trầm trồ thán phục.

 

Theo đó, anh chàng đã mua lại 1 chiếc Mercedes-Benz đã cũ nát với ý định biến nó trở thành một chiếc xe mới. Sau nhiều ngày bỏ ra rất nhiều tâm huyết, người đàn ông này đã phù phép thành công chiếc xe phế liệu này thành siêu xe nhờ các vật liệu cực kỳ đơn giản, dễ dàng.

 

 

Theo ông chia sẻ, bản thân không hề nghĩ đến dùng vật liệu sắt thép để hàn gắn thêm cho chiếc xe của mình bởi anh đã nghĩ đến một vật liệu vô cùng thông dụng đó là những tấm bìa carton và chất dẻo xốp để tạo độ kết dính.

 Định hình ngoại thất bằng những tấm bìa carton.

 

Với bàn tay điêu luyện và bộ óc của người nghệ sỹ, ông đã tạo ra những đường cong siêu quyến rũ trên chiếc xe chất dẻo xốp.

 

 

Nội thất bên trong xe cũng được ông làm thật đến từng chi tiết, từ vô lăng cho đến ghế da, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tất cả cabin.

 Các chi tiết trong xe đều được làm lại bằng các vật liệu xốp dẻo đặc biệt.

Từ ốp cửa, bảng táp lô đến cho đến các chi tiết đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. 

Và cuối cùng, sau nhiều ngày nỗ lực, chiếc xe cũ kỹ khi nào đã được phù phép thành một chiếc siêu xe đỏ chói, đẹp không khác gì so với siêu xe của các hãng danh tiếng.

 

 

Với lòng kiên trì, niềm đam mê cùng sự khéo léo của mình, nguời đàn ông này đã thực hiện được ước mơ sở hữu siêu xe theo một cách vô cùng độc đáo mà lại không mất nhiều tiền. Dám cá rằng, nếu chỉ nhìn qua chắc chắn khó ai có thể nhận ra nó được làm từ bìa carton và xốp.

 

 

 

 

Mời bạn đọc cùng xem qua video về chiếc siêu xe độc đáo dưới đây:

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/10/23/ag_excalibur_cl500_crazy_car_with_3022_spinners1080p.mp4[/presscloud]