Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ức chế vì bạn cùng phòng ở bẩn cô nàng đăng đàn xin cách trị, dân mạng phán: 'Đăng bản mặt lên đây cho khỏi lấy chồng'

"Vô phương cứu chữa, bạn chỉ có cách là thay bạn cùng phòng thôi! Đừng kiếm người yêu cho nó, bạn trai không phải phương thuốc thần thánh. Nó đi với bạn trai nó đẹp đẽ thơm tho, thậm chí sang nhà dọn sạch sẽ, chớ cái ổ của nó không thay đổi đâu", một tài khoản ngao ngán.

Là sinh viên hay người đi làm nếu thu nhập chưa ổn định thì việc ở ghép dường như là cách tiết kiệm nhất được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng mỗi người có một tích cách, sở thích khác nhau nên việc ở chung thường xảy ra mâu thuẫn.

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều câu chuyện bạn cùng phòng ở bẩn nhưng có cách nào để giải quyết triệt để vấn đề. Có thể ra ngoài, bạn cùng phòng ăn diện xinh đẹp nhưng khi về đến cái ổ lại hiện nguyên hình là “chúa ở bẩn“. Vậy làm sao để giải quyết vấn đề nan giải này?

Cộng đồng mạng thay nhau hiến kế cho chủ thớt trị bạn cùng phòng. 

Mới đây, một cô bạn ngao ngán vì cảnh ở bận của bạn cùng phòng nên đã đăng đàn xin cách trị của dân tình. Cô viết: “Cần lắm cao nhân cho mẹo trị bạn gái cùng phòng!”.

Kèm với lời thỉnh cầu, cô nàng đăng tải những hình ảnh chụp “tang chứng” cho thấy thói quen ở bẩn của bạn cùng phòng: Nào là vứt đồ dùng cá nhân lung tung, nấu cơm xong không dọn dẹp hay rác treo cùng với đồ ăn.

Theo hình ảnh ghi lại, căn phòng dường như chỉ vỏn vẹn 15 m2 nhưng lúc nào cũng trong tình trạng bữa bộn từ chỗ ngủ cho đến chỗ nấu ăn, vệ sinh.

Rác treo cùng với đồ ăn và xoong nồi sạch. 

 

Ngủ dậy không gấp chăn màn. 

Nấu nướng không dọn dẹp. 

 

Trứng ăn xong… chờ có dòi. 

 

Chỗ vệ sinh tắc luôn vì quá nhiều rác… 

Ngay khi đăng tải hình ảnh bẩn thỉu trên khiến cư dân mạng “nóng mắt”, ai cũng bức xúc trước thói quen mất vệ sinh của cô bạn cùng phòng kia. Đồng thời hàng trăm cao kiến được cư dân mạng được ra giúp chủ thớt trị bạn cùng phòng.

“Kiếm người yêu cho nó, xong thường xuyên rủ anh người yêu nó đến chơi vài lần nó biết khác phải dọn đâu ra đấy!”, tài khoản V.L.G bày tỏ.

“Vô phương cứu chữa, bạn chỉ có cách là thay bạn cùng phòng thôi! Đừng kiếm người yêu cho nó, bạn trai không phải phương thuốc thần thánh. Nó đi với bạn trai nó đẹp đẽ thơm tho, thậm chí sang nhà dọn sạch sẽ, chớ cái ổ của nó không thay đổi đâu”, tài khoản L.L viết.

“Thể loại ra đường đẹp ngời ngời về phòng thì bẩn thì không thể chấp nhận được, sống như thế nào sinh bệnh sinh tật lúc nào chẳng hay. Bạn thống nhất lịch dọn phòng và quan điểm với nó, nếu không được thì đổi bạn cùng phòng”, tài khoản H.Y.T bình luận.

“Đưa chân dung “chúa ở bẩn” vào đây cho anh em biết mặt còn tránh xa xa ra, không về sau hiện nguyên hình lại sốc”, tài khoản C.A.Q viết.

“Các anh chọn vợ cẩn thận không dính phải chúa bẩn về sau lại khổ, bạn cứ đang ảnh full không che của đứa kia ra đây đi!”, tài khoản N.O viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng mong muốn biết được nhan sắc của cô nàng ở bẩn ai cũng khiếp trên!