Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ nhiệt đới có sách sử dụng màu xanh khéo léo

Chọn nội thất có màu xanh lá cây kết hợp với cây trồng trong chậu, sàn gỗ sáng mang đến cho căn hộ miền nhiệt đới vẻ tinh tế khó cưỡng.

 Một chút hơi hướng miền nhiệt đới được gợi nhắc qua ghế ăn, sơn tường và cây trồng trong chậu đủ để xoa dịu cái nóng khi mùa hè chạm đến.

 Với diện tích khá khiêm tốn giải pháp để có một phòng khách vừa mát mẻ lại đủ thoáng chính là cửa sổ cùng lớp tường tản nhiệt nằm sau kệ tivi.

 Dù là căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng một vài món đồ nội thất truyền thống như đèn treo, tranh tường gợi nhắc cho gia chủ về cội nguồn.

 ủ bếp, đảo bếp được nhấn nhá bằng các loại đèn, chiếc tủ bếp ngoài dùng để lưu trữ thực phẩm và dụng cụ nấu nướng còn dành một ví trí bắt mắt để trưng bày các loại rượu.

 Phòng ngủ dành cho khách có diện tích khá nhỏ vậy nên đồ nội thất trong đó cũng không quá nhiều.

 Ngược lại phòng ngủ chính lại đảm nhận rất nhiều chức năng gồm nơi ngủ nghỉ, làm việc, đựng quần áo, hai chậu cây sắp xếp hai bên của kệ tivi xua đi cảm giác nhàm chán cho phòng ngủ.

 Tủ quần áo ngoài một phần có cửa gỗ che kín thì phần làm bằng kính  để người ngoài có thể nhìn thấy những bộ quần áo sắp xếp bên trong.

 Không chỉ có phòng ngủ chính, phòng ngủ trẻ em cũng được các nhà thiết kế chăm chút không kém trong cách chọn giường, thảm trải sàn và kể cả những chi tiết trang trí trên tường.

 Lối vào nhà nơi đặt kệ để đồ và giày dép được sắp xếp ngăn nắp ở bên dưới.