Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Golden City chung tay xây nhà tình nghĩa cho mẹ liệt sỹ

Ngày 21/9, đại diện Công ty CP Golden City cùng Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An trao tiền và khởi công xây nhà tình nghĩa cho mẹ Trần Thị Luyến tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu.

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Đức Thành, Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An; ông Phạm Xuân Sánh, Phó chủ tịch UBND huyện Diễn Châu; ông Trương Xuân Sửu, Trưởng phòng Lao động TB&XH huyện Diễn Châu; ông Đặng Xuân Tài, đại diện công ty CP Golden City cùng các lãnh đạo xã Diễn Thành.

Mẹ Trần Thị Luyến (SN 1933) là mẹ của liệt sỹ Cao Văn Duật, năm nay đã 85 tuổi. Liệt sỹ Cao Văn Duật hy sinh năm 1974, tại chiến trường miền Nam, hài cốt của liệt sỹ đã được quy tập về nghĩa trang liệt sỹ tại Buôn Mê Thuột nhưng điều kiện gia đình khó khăn nên vẫn chưa đón được phần mộ liệt sỹ về với quê hương.

 

 Mẹ Trần Thị Luyến trong ngày nhận tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa

Bao nhiêu năm nay, mẹ Luyến vẫn sống trong ngôi nhà tồi tàn, dột nát chỉ vỏn vẹn 25m2. Được sự hỗ trợ của Công ty CP Golden City, mẹ Luyến đã được trao tặng số tiền 50 triệu đồng để xây một căn nhà kiên cố yên ổn tuổi xế chiều.

Công ty Golden City là nhà tài trợ thường niên và xuyên suốt, cùng với Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An đã quyên góp cho hàng trăm gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Ngôi nhà của mẹ Trần Thị Luyến là ngôi nhà thứ 265 được hỗ trợ trong thời gian hơn 4 năm, kể từ ngày Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An được thành lập đến nay. Trong đó, tại huyện Diễn Châu, đây là ngôi nhà thứ 8 được hỗ trợ xây dựng.

 Các đại biểu trao số tiền hỗ trợ xây căn nhà tình nghĩa cho mẹ Trần Thị Luyến

Ông Hồ Đức Thành, Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An ghi nhận, hoan nghênh tấm lòng trong chuỗi hoạt động hướng gia đình có công của Công ty CP Golden City.

Ông Thành cho biết: “Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Nghệ An được tỉnh đánh giá là một địa chỉ tin cậy, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chúng tôi mong muốn với sự giúp đỡ và lòng hảo tâm của Công ty CP Golden City, hoạt động cộng đồng này sẽ được mở rộng hơn nữa, giúp đỡ nhiều gia đình liệt sỹ hơn nữa.”

 

 Công ty CP Golden City trao quà tình nghĩa và cùng động thổ khởi công xây nhà tình nghĩa cho mẹ Trần Thị Luyến

Những năm qua, bên cạnh hoạt động mở rộng kinh doanh, công ty CP Golden City đã phát huy tinh thần “đoàn kết, tương thân, tương ái”, tham gia ủng hộ, giúp đỡ cho nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ