Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngôi nhà 2 tầng tràn ngập ánh sáng và màu xanh cỏ cây của cặp vợ chồng trẻ

Ngôi nhà cũ kỹ không mấy ai quan tâm lại nằm ở vị trí tuyệt đẹp, giữa những cây cổ thụ xanh mát ở Thành Đô, thủ phủ tỉnh tứ Xuyên, thành phố được mệnh danh là nơi đáng sống, nơi hạnh phúc nhất Trung Quốc.

Chủ nhân của ngôi nhà là một cặp vợ chồng trẻ cùng bé trai mới sinh. Hai năm về trước, khi vừa mới sinh con, cặp vợ chồng trẻ này quyết định chuyển từ Bắc Kinh về Thành Đô.

Họ dành dụm tiền để mua một căn nhà cũ, đổ nát, không mấy ai quan tâm mà họ có thể thấy cả một tương lai tươi sáng, một viễn cảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình mình ở đó.

Xung quanh ngôi nhà là môi trường sống tuyệt đẹp, trong lành, rộng thoáng và đặc biệt là được bao quanh bởi cây xanh.

Ngôi nhà còn có tổng cộng 9 khung cửa sổ kính lấy đủ ánh sáng ngập tràn tính từ trần xuống sàn khiến họ yêu ngay từ lần đầu đặt chân đến đây.

Ngôi nhà rộng tới 185m² và có 2 tầng. Căn nhà cũ được biến thành không gian sống đáng mơ ước chỉ sau 1 năm lên ý tưởng và thực hiện kế hoạch cải tạo.

Sau khi cải tạo, ngôi nhà được chia làm 2 phần, tầng 1 là nhà bếp, phòng ăn và phòng khách, chủ yếu đảm nhận các chức năng của khu vực sinh hoạt chung. Tầng 2 là phòng ngủ, không gian làm việc và khu vực sân ban công khá rộng.

Gia Đình Mới giới thiệu ngôi nhà này tới bạn đọc