Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trực tiếp chung kết: U17 SLNA - U17 Viettel (15h00)

Trong lịch sử các VCK U17 QG đến nay, SLNA sở hữu nhiều chức vô địch nhất với 7 lần đoạt cúp. Trận chung kết giữa U17 SLNA và U17 Viettel năm 2018 sẽ diễn ra vào 15h00 hôm nay 06/07, trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, báo Nghệ An điện tử sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời các bạn đón xem.

Để có mặt trong trận chung kết, U17 SLNA đã lần lượt đánh bại U17 HAGL và U17 An Giang với các tỷ số 2-0 và 2-1. Trận đấu cuối của vòng bảng, U17 SLNA gặp U17 Viettel khi đã sớm giành vé vào bán kết và để thua 0-3. Đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0 trong trận bán kết bằng bàn thắng duy nhất của Văn Hiến, U17 SLNA tái đấu U17 Viettel.

 U17 SLNA tự tin trước trận gặp U17 Viettel tại chung kết. Ảnh: Thế Sơn

Trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Tiến của U17 SLNA cho rằng: “Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt, đây là lứa cầu thủ mà chúng tôi rất hy vọng. Trong đội hình hiện tại, tôi không đánh giá cao riêng một cá nhân nào vì chúng tôi mong muốn xây dựng một tập thể chơi đoàn kết, kỷ luật cao”.

Nói về đối thủ Viettel, cựu tiền vệ SLNA chia sẻ: “Viettel luôn là một trung tâm đào tạo trẻ lớn trong những năm qua. Rõ ràng thời điểm này với chúng tôi, thành tích vô địch giải U17 sẽ là một cú hích rất quan trọng, tạo hiệu ứng tích cực giúp bóng đá trẻ SLNA trỗi dậy mạnh mẽ như đã từng trước đây. Tôi giành sự tôn trọng cao đối với đối thủ, chúng tôi sẽ tập trung tối đa và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

Từ năm 2006 đến nay, SHB.ĐN và PVF mỗi đội đăng quang 3 lần, còn Đồng Tháp 1 lần lên ngôi. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết chiều nay, SLNA mang chiếc cúp lần thứ 8 về phòng truyền thống. Ngược lại, một khi đánh bại SLNA, Viettel sẽ trở thành đội thứ 5 nâng cao chiếc cúp ở sân chơi U17.