Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chỉ có một cầu thủ Argentina lên máy bay về nước sau thất bại tại World Cup 2018

Enzo Perez là cầu thủ duy nhất có mặt trên chuyến bay do LĐBĐ Argentina đặt sẵn để đưa đội trở về Buenos Aires.

 Messi và nhiều đồng đội trở lại châu Âu hoặc đi du lịch sau khi kết thúc hành trình tại World Cup 2018 thay vì về Argentina. Ảnh: Instagram.

Sau thất bại 3-4 trước Pháp ở vòng knock-out World Cup 2018, LĐBĐ Argentina bố trí một chuyến bay đưa toàn đội Argentina trở về nước. Tuy nhiên, chỉ có một cầu thủ của tuyển Argentina xuất hiện trên chuyến bay này. Ngay cả HLV Jorge Sampaoli cũng không trở về.

Theo tiết lộ của Ed Malyon - phóng viên tờ Independent, cầu thủ duy nhất của tuyển Argentina về nước là tiền vệ Enzo Perez. Messi và Mascherano bay thẳng về Barcelona, trong khi những đồng đội khác hoặc đi nghỉ hè hoặc trở lại CLB ở châu Âu. Enzo Perez đang khoác áo CLB River Plate ở giải vô địch Argentina.

 Enzo Perez là cầu thủ duy nhất lên máy bay do LĐBĐ Argentina đặt sẵn để về nước. Ảnh: Reuters.

HLV Jorge Sampaoli vẫn ở lại Nga. Chiến lược gia 58 tuổi được cho là ở lại để theo dõi các trận đấu của Brazil và Uruguay để chuẩn bị cho Copa America vào năm sau. Tuy nhiên, ông đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau màn trình diễn tệ hại của tuyển Argentina ở World Cup 2018.

Sampaoli bị chỉ trích dữ dội vì cách sử dụng nhân sự không hợp lý ở tuyển Argentina trong chiến dịch  World Cup 2018. Ông không gọi Icardi - Vua phá lưới Serie A lên đội tuyển, hiếm khi sử dụng Dybala và cất luôn bộ đôi Aguergo - Higuain trên băng ghế dự bị ở trận gặp Pháp.