Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa thuê siêu xe Ferrari đã va vào BMW tan nát

Một phụ nữ Trung Quốc mất kiểm soát tay lái chiếc siêu xe thể thao Ferrari 458 trị giá hơn 660.000 USD sau khi vừa thuê nó.

Nắp ca-pô phía trước của chiếc Ferrari 458 bị hỏng nặng, trong khi một trong hai bánh trước bị lệch. Ảnh: Weibo

Trước khi cầm lái, người phụ nữ chia sẻ một đoạn video quay cảnh bà cùng với chiếc xe thể thao sang trọng và nói: "Lần đầu tiên lái một chiếc Ferrari. Đây thực sự là cảm giác tuyệt vời nhất".

Chi phí sửa chữa chiếc Ferarri nói trên có thể lên đến 1 triệu nhân dân tệ (hơn 150.000 USD).

Cư dân mạng Trung Quốc đã thảo luận sôi nổi về vụ tai nạn. Một người viết trên Weibo: "Xem kìa, những chiếc Ferrari có chất lượng thật tệ. Đó là lý do tại sao tôi chưa mua một chiếc", đồng thời thêm vào biểu tượng cảm xúc nháy mắt.

Những người khác tự hỏi liệu người phụ nữ có bị xao lãng bởi việc sử dụng điện thoại trong lúc lái xe hay không.

 Chiếc BMW bị thiêu cháy. Ảnh: Sohu

Liên quan tới xe hơi, hôm 19-6, một người đàn ông ở miền Đông Trung Quốc đã tự tay thiêu cháy chiếc BMW mới mua sau khi đốt nhang để khấn vái cầu may mắn.

Sự cố xảy ra ở TP Dương Châu, tỉnh Giang Tô. Theo báo ThePaper.cn, người đàn ông đã trả gần 500.000 nhân dân tệ (gần 80.000 USD) để mua chiếc xe, vài giờ trước khi nó bốc cháy.

Hồi năm ngoái, một chiếc xe thể thao BMW X5 màu đen ở tỉnh Hồ Nam, phía Nam Trung Quốc cũng bị thiêu rụi vì chủ nhân của nó đốt pháo ăn mừng.