Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà nội đánh, đạp cháu gái vì đòi mua đồ trong siêu thị

Người bà Trung Quốc đánh cháu tổng cộng 23 cái chỉ trong 28 giây, kèm theo những lời nhiếc móc chửi rủa.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/01/ba_danh_chau_gai_da_man_vi_chau_doi_mua_do_trong_sieu_thi_1522390185.mp4[/presscloud]

Trong đoạn video được ghi bằng camera giám sát tại một siêu thị ở thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gần đây có hình ảnh một phụ nữ lớn tuổi liên tiếp đánh đập một bé gái. Theo Shanghaiist, người phụ nữ này là bà nội của bé gái. Khi cô bé đòi bà mua một món đồ trong siêu thị, bà ném đồ vật xuống, sau đó tát tai, đá vào người cháu gái.

Bà này đã đánh cháu tổng cộng 23 cái trong vòng 28 giây, trong khi bé gái quỳ khóc trên sàn nhà. Ngay cả sau khi một nhân viên siêu thị tới can thiệp, người phụ nữ lớn tuổi vẫn tiếp tục hành hung bé gái. Người bà dùng tay đánh vào người, vào đầu rồi lại đá vào chân, vào bụng cháu. Những hành động bạo lực của bà này chỉ kết thúc khi cháu bé sợ hãi bám lấy nhân viên siêu thị.

 Bà gái quỳ rồi bò lết trên sàn nhà khi bị bà đánh.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và đến tai người phụ nữ. Bà nhanh chóng quay trở lại siêu thị với thái độ giận dữ và đe dọa sẽ đưa nhân viên siêu thị ra đồn cảnh sát. Theo Knews, cảnh sát đang điều tra vụ việc.