Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt thiết kế trần nhà đẹp đẳng cấp

Thông thường, gia chủ chỉ tập trung hoàn thiện nội thất, trang trí tường và để trần nhà trắng trơn. Tuy nhiên, nếu điều kiện cho phép, bạn đừng quên thử nghiệm những thiết kế trần nhà độc đáo, giúp căn phòng thêm khác biệt.

Trần nhà phá cách với sự sáng tạo trong hệ thống đèn chiếu sáng. Những dải sáng xuyên suốt trần và tường nhà ở phòng khách này giúp căn phòng luôn sáng sủa và cuốn hút. Ảnh: Homify. 

Họa tiết hoa lá cho cảm giác như thưởng thức bữa tối dưới tán cây ngoài trời. Ảnh: Laura U Design. 

Mẫu trần nhà trừu tượng cho cảm giác mới lạ trong phòng ngủ. Ảnh: Laura U Design. 

Sử dụng cùng một màu sơn cho tường và trần nhà, kết hợp các sắc độ khác nhau giúp căn phòng sinh động hơn nhưng vẫn không bị rối mắt. Ảnh: Jonathan Calvert. 

Sọc đen và trắng trên trần như mở rộng không gian phòng ngủ. Ảnh: M/I Homes. 

Biến tấu một chút với gỗ, cùng sự giúp sức của ánh sáng, sẽ tạo nên những màng sáng tối vừa bí ẩn, lại rất sang trọng. Ảnh: Homify. 

Trần nhà ốp gỗ sử dụng phổ biến trong các căn hộ cao cấp. Loại trần này mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và ấm cúng. Ảnh: Toanphat. 

Trần xuyên sáng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi có độ bền cao, tính thẩm mỹ và phù hợp với mọi loại công trình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...Ảnh: Toanphat. 

Trần nhà 3D tạo không gian nội thất vô cùng khác lạ và độc đáo. Ảnh: Canhohungthinhnew. 

Hiệu ứng của đèn led tạo cảm giác như căn phòng rộng hơn và không còn bị ngăn cách không gian với các bức tường bê tông. Ảnh: Canhohungthinhnew. 

Đám mây xanh trôi bồng bềnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Ảnh: Canhohungthinhnew. 

Trần có thiết kế dạng lõm lập phương. Ở trung tâm, một phần bê tông hình chữ nhật màu trắng nổi lên tạo nên cảnh quan vô cùng đặc sắc ở trên cao. Ảnh: Baogialai.