Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Báo Tây gợi ý những điểm đến yên bình ở miền Nam Việt Nam

Phú Quốc, Mỹ Tho hay Mũi Né chính là những điểm đến mà Theculturetrip gợi ý độc giả cho chuyến du lịch tìm sự yên bình ở miền Nam Việt Nam.

Phú Quốc

 

Danh sách này không thể thiếu Phú Quốc - nơi được mệnh danh là "đảo ngọc" ở Việt Nam. Hòn đảo tuyệt đẹp này nằm gần Campuchia, có những bãi biển tuyệt đẹp. Phú Quốc cũng nổi tiếng với những khu nghỉ mát cao cấp, là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng.

Để trải nghiệm không gian yên bình, tĩnh lặng ở đây bạn nên chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Du khách có thể khám phá Vườn quốc gia Phú Quốc để leo núi, cắm trại hay ngủ dưới ánh sao.

Mỹ Tho

 

Miền Tây là điểm đến yêu thích của nhiều du khách quốc tế khi đến Việt Nam. Thay vì đến Cần Thơ, bạn có thể ghé đến Mỹ Tho, ngao du trên những con kênh bằng thuyền, ghé vào các vườn cây ăn trái và thưởng thức những món ăn dân dã của vùng đất hiền hòa này.

Mũi Né

 

Dù bãi biển ở Mũi Né có thể không thực sự đẹp nhưng nơi đây lại có những điều thú vị để khám phá. Du khách có thể khám phá hai cồn cát khổng lồ cùng dòng suối tuyệt đẹp ở Mũi Né.

Bên cạnh đó, hải sản mới đánh bắt cũng là điểm cộng để thêm "mê mệt" vùng đất này. Bạn có thể ghé vào chợ địa phương, mua hải sản và nhờ chính người dân ở đó chế biến để thưởng thức vị tươi ngon.

Côn Đảo

 

Quần đảo Côn Đảo bao gồm 16 hòn đảo ở phía Nam. Từ TP. Hồ Chí Minh du khách có thể đáp máy bay để đến đây. Côn Đảo là nơi lý tưởng dành cho những người yêu thích sự hoang dã, gắn với tự nhiên bởi ở đây bạn có thể khám phá hệ động thực vật cả ở trên bờ và dưới nước. Một hoạt động thú vị khác là xem rùa đẻ và ấp trứng ở Côn Đảo.