24h Online tuyển dụng nhân sự
- 09:08 07-03-2018
- In ra
- Đóng cửa sổ này
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên truyền thông
2. Số lượng: 10 người
3. Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên truyền thông quảng cáo hoặc tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, ngữ văn, luật, công tác xã hội, quan hệ công chúng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, marketing
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Có quyết tâm và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Thông thạo ngoại ngữ
- Có chứng chỉ hoặc thành thạo máy tính, tin học
4. Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo doanh thu kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng, thương thuyết, đàm phán, ký kết các hợp đồng; giám sát và điều phối toàn bộ quá trình từ khi ký hợp đồng đến hết quá trình thu hồi công nợ.
- Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cho ban Giám đốc các biện pháp nhằm tăng doanh thu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
5. Chế độ
- Lương theo thỏa thuận
- Các chế độ khác theo Luật Lao động
6. Hồ sơ
- Hồ sơ gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch
+ Giấy khai sinh
+ Giấy khám sức khỏe
+ Ảnh 3x4
+ Bản CV
+ Bằng Tốt nghiệp Đại học
+ Chứng chỉ tin học, ngoại ngữ, chứng chỉ khác (nếu có)
- Nộp hồ sơ tại địa chỉ: Bản mềm CV tóm tắt về quá trình học tập, công tác gửi vào mail: [email protected]
Tầng 3, Siêu Thị Trần Anh, số 343 Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An. Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại.
Thời gian nạp hồ sơ từ ngày 08/03/2018 đến ngày 20/03/2018
7. Hình thức tuyển dụng:
- Phỏng vấn và xét tuyển
Mọi chi tiết xin liên hệ: Sử Thị Nga – Phụ trách Hành chính, Nhân sự - SĐT: 0911975699 hoặc: 02386.297979
Nguồn tin: Công ty CP Truyền thông 24H Online