Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người bán dạo khiếm thị hát giống Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành khen thí sinh Bá Hồng hát như "Mr. Đàm nhập" vì chất giọng, lối luyến láy giống với ca sĩ.

Tập đầu cuộc thi Hát mãi ước mơ mùa hai phát sóng tối 2/3. Anh Phạm Bá Hồng, 30 tuổi, một người khiếm thị sống tại TP HCM, tham gia với ca khúc Xin lỗi tình yêu. Anh đăng ký thi để hát tặng vợ - cũng là một người khiếm thị.

* Thí sinh Bá Hồng hát "Xin lỗi tình yêu"

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/03/xlty.mp4[/presscloud]

 

Vừa cất giọng, thí sinh gây ngạc nhiên với lối luyến láy giống Đàm Vĩnh Hưng. Kết thúc tiết mục, anh còn mời các giám khảo lên sân khấu giao lưu, "nhại" lại điệu bộ và giọng nói của Đàm Vĩnh Hưng. Thí sinh cho biết thỉnh thoảng khi đi hát kẹo kéo, anh đóng giả ca sĩ để tạo tiếng cười cho mọi người. Giám khảo Trấn Thành đùa với vợ anh Bá Hồng - ngồi dưới ghế khán giả - rằng chị là người may mắn khi suốt ngày được tiếp xúc, trò chuyện với Mr. Đàm.

Ở vòng cuối, anh Bá Hồng thể hiện ca khúc khác của Đàm Vĩnh Hưng - Giã từ. Giám khảo Ngọc Linh tiếp tục ngạc nhiên với khả năng bắt chước của thí sinh. Cùng điểm với một thí sinh khác ở vòng cuối, anh Bá Hồng chia đôi giải nhất trị giá 75 triệu đồng.

* Thí sinh Bá Hồng hát "Giã từ"

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/03/giatu.mp4[/presscloud]

Trong phần giới thiệu đầu chương trình, Bá Hồng kể sau một cơn sốt năm ba tuổi, khả năng thị giác của anh chỉ còn 0,5 %. Hàng ngày, anh cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mỹ Dung đi bán tăm bông, kẹo kéo... để mưu sinh, gửi tiền về quê nuôi con. Ước mơ của anh là có một số vốn cùng vợ mở dịch vụ mát-xa của người khiếm thị, giúp những người đồng cảnh ngộ có việc làm.

Hát mãi ước mơ khởi động từ năm 2017. Người chơi đăng ký để hát kiếm tiền thưởng giúp đỡ người thân quen gặp hoàn cảnh khó khăn. Kết quả do dàn giám khảo (Trấn Thành, Cẩm Ly và một giám khảo khách mời) cùng khán giả trường quay đánh giá.