Du khách tố nhà hàng 'chặt chém' gần 25 triệu một bữa ăn khuya
- 05:18 23-01-2018
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Ngày 22/1, trên trang Facebook cá nhân Phi Thiên Vũ đăng tải hình ảnh kèm bài viết cảnh báo mọi người về việc bị một quán ăn “chặt chém” khi cùng đoàn đến TP Đà Nẵng.
Theo nội dung bài viết, lúc 0h15 đêm 22/1, đoàn khách anh Vũ đến quán ăn tại quán S.F.D trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) tại đây họ gọi 4-5 món cho khoảng 20 người ăn.
Anh Vũ đăng tải bài viết và hình ảnh về việc ăn khuya tại một nhà hàng ở Đà Nẵng giá gần 25 triệu đồng. Ảnh: Chụp màn hình. |
Theo anh Vũ có những món đoàn không gọi nhưng nhân viên cũng mang lên khiến mọi người phát hoảng và khi hỏi những món không gọi thì nhân viên không ai trả lời được. Sau khi thấy tình hình không ổn mọi người gọi tính tiền thì thấy tổng hóa đơn gần 25 triệu đồng.
Trao đổi vấn đề này, anh Phi Thiên Vũ chủ nhân bài viết, cho biết đoàn khách của anh đến ăn ở quán cao nhất khoảng 24 người và bản thân cảm thấy số tiền phải trả là không xứng đáng.
Quản lý nhà hàng 22 S.F.D cho biết mỗi món ăn luôn có giá niên yết rõ ràng và không có chuyện quán tự ý làm món khi khách không gọi. Ảnh: Giáp Hồ. |
Theo quan sát đơn tính tiền cho thấy, đoàn khách đã gọi 11 món trong đó có 7 kg ghẹ với giá 850.000 đồng/kg, 6,4 kg tu hài với giá 820.000 đồng/kg, 4 kg ốc hương với giá 650.000 đồng/kg, 6 kg mực với giá 500.000 đồng/kg….
Liên quan đến vụ việc chiều cùng ngày trao đổi với Zing.vn, anh Phước Tín Quản lý nhà hàng S.F.D, cho biết những gì anh Vũ phản ánh không chính xác, nhà hàng không bao giờ tự ý làm món nếu thực khách không gọi.
Anh Phước Tín Quản lý nhà hàng S.F.D cho hay những gì anh Vũ nói là không chính xác và nhà hàng không bao giờ tự ý làm món nếu thực khách không gọi. Ảnh: Giáp Hồ. |
“Khuya hôm qua một đoàn nghệ sĩ hơn 30 người, ngồi kín hai dãy bàn đến ăn và có một đôi nam nữ gọi tới 11 món, quán có ghi lại toàn bộ hình ảnh từ camera. Họ gọi cho cố ra giờ lại nói, khi tính tiền không một ai phàn nàn giá cả. Nếu đơn vị nào đến làm việc chúng tôi sẵn sàng giải quyết vấn đề” anh Tín cho biết.
Anh Tín cho biết ở mỗi món ăn quán có niêm yết giá rõ ràng và thậm chí nhà hàng chấp nhận chịu lỗ không tính tiền món cháo cá mú khi nhóm thực khách này gọi nhưng không ăn và thức ăn không hết nhân viên đã gói lại đưa cho họ mang về.