Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khai trương Vincom đầu tiên tại Thanh Hóa

Bất chấp thời tiết giá lạnh, hàng ngàn khách mua sắm đã tập trung trước cửa trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hóa từ sớm để chờ đợi giây phút khai trương.

Vincom+ đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa nằm tại khu đất trung tâm xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, ngay sát Quốc lộ 1A, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông hiện đại. Đây được xem là khu vực trung tâm sôi động và đông dân cư nhất trên địa bàn. 

 Khách mua sắm tấp nập tới Vincom+ Tĩnh Gia trong ngày khai trương

Vincom+ Tĩnh Gia có diện tích hơn 4.000m2, được bố trí thuận tiện trên cùng một mặt bằng với các phân khu dành riêng cho siêu thị, khu mua sắm thời trang, ẩm thực và khu vực vui chơi dành cho trẻ em các lứa tuổi. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho khách mua sắm địa phương, Vincom có bố trí một khu vực đỗ xe rộng tới 8.000m2 và hoàn toàn miễn phí. Với các nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp kèm hệ thống camera hiện đại, khách mua sắm có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Vincom mua sắm và vui chơi giải trí.

Việc phân bổ khách thuê và quy hoạch mặt bằng hợp lý cùng với hành lang giao thông cũng giúp tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Hấp dẫn các khách hàng nhất chính là khu vực ẩm thực tại Vincom+ Tĩnh Gia với 02 thương hiệu nổi tiếng là Lotteria, Chingu… Tại đây thực khách có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn phong phú, từ thực đơn truyền thống của Việt Nam đến Hàn Quốc, Thái Lan…

Các bạn trẻ đến Vincom+ Tĩnh Gia sẽ bị thu hút bởi Trung tâm Games Center. Đây là khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất tại Tĩnh Gia với nhiều máy móc hiện đại, mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình và các bạn trẻ.

 Khu vui chơi hiện đại thu hút các gia đình trẻ

Một điểm đến không thể bỏ qua, nơi có thể mua sắm tất cả mặt hàng từ sản phẩm tiêu dùng, nội thất, chăn ga gối… cho đến thực phẩm, rau củ quả, thịt tươi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tươi ngon. Đó chính là Siêu thị tiêu dùng VinMart trên diện tích lên tới gần 1.500m2, đảm nhiệm việc phân phối các mặt hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Khách mua sắm trong thời gian khai trương cho tới 15.01.2018 với hoá đơn từ 300.000VNĐ trở lên sẽ được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, đồng thời có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên tới 3 triệu động.

 Siêu thị VinMart với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm – tiêu dùng an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý

Khách hàng cũng sẽ có cơ hội lựa chọn mua hàng điện máy của các hãng uy tín nhất thế giới với chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Siêu thị điện máy VinPro. Đặc biệt, trong khung “Giờ vàng giá sốc” các ngày 30.12 và từ 01 – 06.01.2018, khách có cơ hội mua những sản phẩm đặc biệt với giá sốc như Chảo chống dính giá 159.000 đồng chỉ còn…9.000 đồng hay ấm siêu tốc 1,8l giá 190.000 đồng với giá chỉ còn 49.000 đồng. Khách sở hữu thẻ VinID và có hoá đơn từ 2 triệu đồng trong các ngày này còn được tặng nồi cơm điện 1,8l hiện đại. VinPro Tĩnh Gia cũng tung ra chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất chỉ có 0%.

 Nhiều thương hiệu lớn tại Vincom+ Tĩnh Gia khuyến mại lớn trong dịp khai trương

Anh Quốc Huy (Tĩnh Gia) chia sẻ niềm vui: “Tĩnh Gia chưa có một điểm đến nào hiện đại và quy mô như Vincom. Hôm nay nghe tin Vincom khai trương trung tâm mua sắm mới lại ngay gần nhà nên cả nhà lên từ sớm. Hàng hoá trong này không chỉ đa dạng mà còn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Vincom lại đẹp và tiện nghi nữa nên chắc chắn gia đình tôi sẽ đến đây thường xuyên…”

Vincom+ Tĩnh Gia là trung tâm thứ 46 trong hệ thống được đưa vào vận hành. Được xây dựng theo mô hình Vincom+ với đầy đủ tiện ích, người dân Tĩnh Gia – Thanh Hóa nói riêng và các khu vực lân cận từ nay đã có điểm mua sắm mới hiện đại và đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi ngày càng gia tăng trong dịp năm mới 2018 và chuẩn bị Tết Nguyên Đán cổ truyền sắp tới.