Đến lúc này, hội chị em bắt đầu nghi ngờ những sản phẩm làm đẹp sao "khoe" trên mạng
- 09:52 07-12-2017
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Gây xôn xao trong một hội nhóm làm đẹp có tới 280 nghìn thành viên, bài đăng đầy bức xúc về nghi án Hoa hậu Kỳ Duyên quảng cáo cho kem trộn lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đây không phải trường hợp đầu tiên mà sao Việt và câu chuyện PR sản phẩm trở nên nhạy cảm đến vậy.
Dẫu biết chuyện người nổi tiếng được mời và trả thù lao PR sản phẩm là điều bình thường như cân đường hộp sữa, thế nhưng vấn đề được đặt ra ở đây lại rơi vào việc ý thức sử dụng tên tuổi của mình để không hại người hại mình. |
Tác dụng của kem trộn và những sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc từ lâu đã gây nhức nhối trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt khi làn sóng tẩy chay kem trộn đang được hưởng ứng mạnh mẽ. |
Rất động chị em đã để lại bình luận và ý kiến phản đối về việc làm của nàng hoa hậu. Không lâu sau chính Kỳ Duyên cũng đã xoá bài của mình. |
Về phía dòng sản phẩm được nữ huấn luyện viên The Look nhận PR, kha khá người xem nhận ra điểm trùng hợp của bao bì sản phẩm này với Innisfree. Thiết kế của dòng dưỡng da trà xanh nổi tiếng của thương hiệu đến từ Hàn Quốc bị sao chép 99%. |
Trước đây, dân mạng cũng từng truyền tay hình ảnh "ong chúa" Phạm Hương - gương mặt đắt show và được yêu thích nhất nhì làng giải trí làm gương mặt quảng cáo cho một loại mỹ phẩm được xem như kem trộn. Dù không trực tiếp đăng bài quảng cáo lên trang cá nhân mà chỉ gửi ảnh, clip cho chủ thương hiệu, nhưng đây được xem như một hồi chuông báo động về vấn đề sử dụng hình ảnh của mình một cách vô trách nhiệm.
Nhiều nguồn tin tiết lộ thù lao cho một lần chụp ảnh selfie cùng sản phẩm của nàng "Hoa hậu Quốc dân" có giá lên đến 6.000$ ( xấp xỉ 138 triệu). |
Ngồi yên xơi nước cũng kiếm bạc triệu, bảo sao các người đẹp lại "tận tâm" với công cuộc PR này! |
Trong khi nhiều bài báo, nạn nhân đã lên tiếng về tác hại vô cùng nghiêm trọng của những loại sản phẩm mang tên kem trộn... |
... thì sao Việt vẫn cứ tranh thủ kiếm tiền với phương thức PR này. |
Từ Diễm my 9x |
Đến nam ca sĩ có tên tuổi như Soobin Hoàng Sơn... |
Ngày nào chị em còn tin tưởng và "nhờ cậy" những sản phẩm làm đẹp không có uy tín để lên đời nhan sắc thì ngày đó người nổi tiếng vẫn tiếp tục kiếm lời từ phương thức này. Vì vậy, trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về làm đẹp, mỹ phẩm là điều không hề dư thừa tẹo nào, đừng để bản thân trở thành nạn nhân oan uổng bởi đặt niềm tin nhầm chỗ.