Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi 'toát mồ hôi' với cú lấn làn của xe khách ngược chiều trên đèo Bảo Lộc

Cú lấn làn của chiếc xe khách đã khiến một cặp vợ chồng chạy xe máy buộc phải tạt vào lề đường.

 Người dùng Facebook D.H.T.Q. mới chia sẻ câu chuyện hai vợ chồng chị sống tại TP HCM lên Đà Lạt có việc. Khoảng 11h trưa ngày 29/11, khi chạy ngang qua đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng thì bất ngờ gặp tình huống nguy hiểm. Cụ thể, một chiếc xe khách màu đỏ khi tới khu vực vòng cua trên đường đèo đã bất ngờ vượt lên trên các xe khác đi cùng chiều, lấn làn tại khu vực cấm vượt trong khi không có tín hiệu báo hiệu trước khi vượt. Hành vi của chiếc xe khách này đã khiến vợ chồng tài khoản T.Q. đang đi xe máy buộc phải tạt vào lề đường. "Phải mất 20 phút trấn tĩnh, chúng tôi mới chạy tiếp được", T.Q. nói.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/03/C___p_____i_to__t_m____h__i_v___i_c___l___n_l__n_c___a_xe_kh__ch_ng_____c_chi___u_tr__n_____o_B___o_L___c___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]
Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng. Khá nhiều người bất bình trước hành vi phóng nhanh vượt ẩu của tài xế xe khách. Người dùng Facebook Thanh Tùng viết: "Tài xế chạy ẩu thế, trên đèo nhiều khúc cua, xe không lưa chọn thời điểm. Đường hẹp, xe lớn lấn hết làn đường của người ta rồi còn gì". Tài khoản Tran Xuan còn bức xúc: "Đề nghị cấm tài xế này lưu thông, nhìn video rõ ràng chỉ cần chậm bẻ tay lái một tí thôi là người đi xe máy nằm dưới gầm ôtô rồi. Tài xế gì mà vô trách nhiệm, coi thường mạng sống người khác vậy".

"Không hiểu có biết suy nghĩ không, bảo sao nhiều người ra đường đi rõ ràng đúng mà vẫn tai bay vạ gió. Đề nghị phạt nguội thật nặng cho mấy tài xế này nghỉ lái đi", Facebooker Đình Dưỡng chia sẻ. "Đây là xe khách nhà ai vậy? Đề nghị tẩy chay nhà xe này", một tài khoản khác phát biểu.