Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


9X Nghệ An cắt tóc tạo hình nhân vật Thế 'chột'

Chàng trai 27 tuổi thu hút sự chú ý khi tạo hình nhân vật Thế "chột" trong "Người phán xử" trên tóc của khách hàng.
9X tạo kiểu tóc chân dung Thế Chột Clip cắt tóc tạo hình theo chân dung nhân vật Thế Chột "Người phán xử" được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Ngày 12/6, clip quay cảnh thợ cắt tóc đang tỉ mỉ tạo hình nhân vật Thế "chột" trong phim Người phán xử cho khách trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Màn thể hiện khả năng này hiện thu hút 70.000 lượt xem sau vài giờ đăng tải. 

Chỉ với một chiếc tông đơ và dao tỉa, chàng trai đã nhanh chóng biến mái tóc của khách hàng thành bức chân dung diễn viên một cách sống động.

Trương Xuân Tuấn (nickname Tuấn Kọt, 27 tuổi, đến từ Nghệ An) chính là người tạo mẫu tóc nhân vật Thế "chột" trong phim Người phán xử. Anh hiện sống tại Hà Nội và có 6 năm theo nghề làm tóc.

 
Tạo hình tóc theo nhân vật Thế "chột" hiện khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Xuân Tuấn cho Zing.vn biết anh là fan của bộ phim Người phán xử. Rất nhiều bạn bè muốn chàng trai cắt tóc tạo hình nhân vật này.

Để hoàn thiện kiểu tóc, 9X mất hơn một tiếng. Điểm khó nhất để có được chân dung nhân vật trên mái tóc là sự quan sát tỉ mỉ. Anh cho hay chỉ cần sai một chi tiết, có thể làm hỏng cả tác phẩm.

Nhiều dân mạng hiện hào hứng viết bình luận tích cực và bày tỏ sự ấn tượng với tay nghề của chàng thợ cắt tóc này.

Trước đó, Xuân Tuấn từng cắt tóc theo hình 3 nhân vật chính (bà Phương, Vân và Thanh) trong phim Sống chung với mẹ chồng. Kiểu đầu đó do anh gợi ý cho khách hàng và mất gần 2 tiếng hoàn thiện.

 
Trương Xuân Tuấn bên kiểu tóc Sống chung với mẹ chồng vừa thực hiện cho khách hàng.

Bên cạnh ý kiến cho rằng Tuấn ăn theo trào lưu để gây chú ý, anh khẳng định đây là ý tưởng do mình nghĩ ra. 9X từng cắt tóc theo hình của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cựu Tổng thống Mỹ Obama, "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long, cầu thủ Công Phượng hay thậm chí là chân dung khách hàng theo yêu cầu.

"Tôi rất vui và cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tác phẩm của tôi. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện nhiều kiểu độc đáo hơn nữa", chàng trai Nghệ An nói.

Hiện Xuân Tuấn vừa mở cửa hàng cắt tóc, vừa dạy nghề cho những bạn trẻ yêu thích cách tạo chân dung bằng tông đơ và kéo.

 

9X tạo kiểu tóc 'Sống chung với mẹ chồng' Kiểu tóc được tạo hình theo 3 nhân vật chính trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" của chàng trai Nghệ An hiện khiến dân mạng thích thú.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Ảnh, Clip: NVCC

Nguồn tin: