Tài xế taxi trả lại 110 triệu đồng cho khách để quên
- 08:49 19-04-2017
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Nhìn lại phía sau ghế của khách, tài xế phát hiện 1 chiếc ví và túi bóng nên gọi điện về tổng đài báo khách để quên đồ...
Chiều 18-4, bà Trần Thị Ánh - Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Công ty TNHH MTV Mai Linh Gia Lai cho biết, hiện công ty làm báo cáo gửi Sở GTVT về trường hợp 1 tài xế của công ty trả lại cho khách 110 triệu đồng cho khách để quên.
Trước đó, tài xế Djul điều khiển xe taxi BS: 81A - 111.85 đón khách từ số 71 đường Trường Chinh chở về ngã tư lâm nghiệp (TP Pleiku, Gia Lai). Sau khi vị khách xuống xe, tài xế Djul tiếp tục đi chở khách.
Khi nhìn lại phía sau ghế của khách, tài xế phát hiện 1 chiếc ví và túi bóng. Lập tức, anh Djul gọi điện về tổng đài báo khách để quên đồ. Lúc này, vị khách vừa đi trên xe cũng gọi điện tới hãng báo để quên đồ trên xe.
Sau đó, tài xế Djul chủ động gọi cho vị khách và trao trả lại đồ để quên. Khi tiếp nhận lại chiếc ví và túi bóng, vị khách xác nhận có 110 triệu đồng và giấy tờ quan trọng bên trong.
Trước đó, tài xế Djul điều khiển xe taxi BS: 81A - 111.85 đón khách từ số 71 đường Trường Chinh chở về ngã tư lâm nghiệp (TP Pleiku, Gia Lai). Sau khi vị khách xuống xe, tài xế Djul tiếp tục đi chở khách.
Khi nhìn lại phía sau ghế của khách, tài xế phát hiện 1 chiếc ví và túi bóng. Lập tức, anh Djul gọi điện về tổng đài báo khách để quên đồ. Lúc này, vị khách vừa đi trên xe cũng gọi điện tới hãng báo để quên đồ trên xe.
Sau đó, tài xế Djul chủ động gọi cho vị khách và trao trả lại đồ để quên. Khi tiếp nhận lại chiếc ví và túi bóng, vị khách xác nhận có 110 triệu đồng và giấy tờ quan trọng bên trong.
Tác giả bài viết: Chí Dũng
Nguồn tin: