Nhân viên sân bay trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách
- 07:40 12-03-2017
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Trong lúc dọn dẹp tàu bay, chị Lan nhặt được hơn 150 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại iPhone 6 của hành khách bỏ quên và đã lập tức liên lạc với công ty để trả lại cho người đánh mất.
Ngày 11/3, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng – cho biết, một nhân viên của đơn vị sau khi nhặt được tài sản có giá trị của khách để quên trên chuyến bay VN551 liền trả lại cho khách.
Theo đó, tối 10/3, khi chuyến bay VN551 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Đặng Thị Lan (đội phục vụ trên tàu thuộc Trung tâm phục vụ sàn đỗ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng) lên tàu bay làm việc.
Theo đó, tối 10/3, khi chuyến bay VN551 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Đặng Thị Lan (đội phục vụ trên tàu thuộc Trung tâm phục vụ sàn đỗ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng) lên tàu bay làm việc.
Chị Đặng Thị Lan đã có hành động đẹp trả lại số tài sản lớn cho hành khách
Trong lúc đang dọn dẹp, chị Lan phát hiện một túi xách của hành khách dưới gầm ghế. Trong túi xách có hơn 150 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại iPhone 6 và nhiều giấy tờ tùy thân.
Không chần chừ, chị Lan đã báo với công ty để công ty liên lạc trả lại cho hành khách.
Hành khách Jiang MinHong (quốc tịch Trung Quốc) đã cảm kích khi nhận lại được toàn bộ tài sản của mình.
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng - cho biết, tuần tới sẽ khen thưởng nhân viên Lan vì hành động đẹp.
Tác giả bài viết: Khánh Hồng
Nguồn tin: