Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghỉ hưu, NSND Lan Hương bất ngờ làm người mẫu

NSND Lan Hương khiến nhiều người bất ngờ khi làm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài truyền thống của NTK Phương Anh.
 

NSND Lan Hương gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trên màn ảnh, đặc biệt là vai những bà mẹ tảo tần. Nhắc tới Lan Hương, người hâm mộ vẫn nhớ tới hình ảnh một người phụ nữ mang đậm chất Hà Nội, đặc biệt mỗi lần chị mặc áo dài. Mặc dù đã nghỉ hưu và lên chức bà nhưng NSND vẫn vô cùng đằm thắm và duyên dáng trong những thiết kế áo dài ấn tượng của NTK Phương Anh.
 

NSND Lan Hương cho biết: "Trong tất cả các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt, tôi đều chọn mặc áo dài Việt Nam. Khi ấy, tôi luôn có cảm giác tự tin, hãnh diện, thấy mình đẹp và duyên dáng hơn bao giờ hết. Sự thướt tha mềm mại của chiếc áo dài khiến tôi thấy mình luôn phải dịu dàng hơn nữa".
 

Hiện nay, dù không còn làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng công việc của Lan Hương không có nhiều thay đổi. Chị vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch tại nhà hát, đóng phim và lồng tiếng… "Nếu 1 ngày nào đó không còn được diễn nữa, tôi chưa thể tưởng tượng nổi cảm xúc của mình sẽ thế nào, nhưng chắc chắn sẽ rất buồn. Với tôi, 'diễn' là nghiệp, là máu thịt của bản thân", NSND Lan Hương nói.
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: An Uyên

Nguồn tin: