Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


BMW 4-Series 2018 nâng cấp nhẹ trình làng tại Mỹ

Toàn bộ phiên bản Coupe 2 cửa, Gran Coupe 5 cửa và mui trần của dòng 4-Series đều nhận được những nâng cấp nhẹ từ BMW trong lần ra mắt này.
Tương tự dòng 3-Series sedan, Touring, những chiếc 4-Series 2018 mới sẽ đến thị trường Bắc Mỹ với thay đổi ở thiết kế, khung gầm và động cơ. 
 
Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều dùng bóng LED, từ đèn pha, đèn sương mù đến đèn hậu. Cản trước tích hợp hốc gió kiểu dáng mới. Đuôi xe cũng nhận được những thay đổi nhẹ. 
 
Ở phiên bản 2018, 4-Series có thêm 2 màu sơn mới xanh và cam, cùng với đó là bộ vành mới kích thước 18, 19 inch. 
 
Trong khi đó, nội thất của cả 3 phiên bản thuộc dòng 4-Series đều được thiết kế lại vô lăng, thêm các chi tiết nhôm và chrome. Màu da nội thất cũng có thêm 3 tùy chọn mới. 
Hệ thống thông tin giải trí của xe có giao diện mới, có thể tùy chỉnh nhiều thông tin theo ý thích của chủ xe. 
 
Hệ thống treo trên phiên bản 4-Series Coupe và Gran Coupe được tinh chỉnh cứng cáp hơn. Theo BMW điều này mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn song không làm mất đi cảm giác thoải mái của người dùng. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng có tùy chọn hệ thống treo M Sport và hệ thống treo thích ứng. 
 
Trong khi đó, hệ thống truyền động của xe không có thay đổi đáng chú ý, vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, cùng tùy chọn máy dầu. Phiên bản thấp nhất 418d có công suất 148 mã lực, 420i công suất 181 mã lực. 
 
Ở phiên bản cao cấp hơn 435d có công suất 309 mã lực và 440i công suất 322 mã lực. Toàn bộ phiên bản đều có tùy chọn hệ dẫn động xDrive, riêng bản 435d trang bị tiêu chuẩn dẫn động 4 bánh. 

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin: