Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiếp tục các hoạt động dành cho người nghèo dịp Tết

Để cho người nghèo ấm lòng hơn khi Tết đến, Xuân về, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã có những hoạt động thiết thực giúp đỡ người nghèo.
 
images1340722 Trao h tr b n gh tai Nghia Dan
Trao hỗ trợ trang thiết bị cho nhà văn hoá xóm Bàu Lạng - xã Nghĩa Trung và xóm Mít - xã Nghĩa Lợi

Nghĩa Đàn: Đảng ủy khối Doanh nghiệp Nghệ An phối hợp với Ngân hàng CPTM Việt Nam chi nhánh Nghệ An tiến hành trao hỗ trợ trang thiết bị cho nhà văn hoá xóm Bàu Lạng - xã Nghĩa Trung và xóm Mít - xã Nghĩa Lợi và trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
2images1340723 Trao qu h tr cho c c ch u m c i t i x Ngh a Trung
Trao quà Tết cho 2 cháu mồ côi Quỳnh Nga và Quỳnh Như ở xã Nghĩa Trung

Đoàn đã trao 100 cái ghế ngồi cho 2 xóm với tổng số tiến hơn 50 triệu đồng. Đợt này, Đảng ủy khối doanh nghiệp cũng đã trao 2 suất quà cho 2 cháu mồ côi Quỳnh Nga và Quỳnh Như ở xã Nghĩa Trung.
(Minh Thái)



Kỳ Sơn: Tại xã Tây Sơn, đoàn công tác của Dở xây dựng đã trao 19 suất quà cho 19 em học sinh nghèo học giỏi; trao một phần quà trị giá 10 triệu đồng cho tập thể Đảng ủy, chính quyền xã Tây Sơn; trao 129 suất quà trị giá gần 18 triệu đồng cho 129 hộ nghèo trên địa bà xã.

 
3images1340728 So Xay dung trao qua Tet cho ho ngheo Ky Son
Trao quà cho 19 em học sinh nghèo học giỏi

Đoàn cũng đã trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm Non, tường PTDT BT THCS, và trạm y tế xã Tây Sơn, và trao 12 phần quà cho 12 hộ gia đình đã cố gắng vươn lên thoát nghèo trong năm 2016.
4images1340729 So Xay dung trao bo cho ho ngheo Ky Son
Trao bò giống cho 6 hộ nghèo xã Tây Sơn

Dịp này, đoàn đã tổ chức trao 6 con bò giống cho 6 hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn, để họ có cơ hội vươn lên ộn định cuộc sống.

Tổng trị giá các phần quà được trao gần 110 triệu đồng.

(Lữ Phú)

Nghi Lộc: Công an huyện Tương Dương phối hợp với Trung tâm GDLĐ xã hội 2 Nghệ An, đóng chân tại xã Nghi Yên - Nghi Lộc đã tổ chức tặng 25 suất quà cho các học viên đang học tập và cai nghiện tại Trung tâm.
 
5images1340736 Trao qua Tet cho Trung t m GDL x h i 2
Đại diện lãnh đạo công huyện Tương Dương tặng quà cho các học viên tại trung tâm.

Mỗi suất quà l trị giá 300.000 đồng gồm những đồ dùng thường ngày như mì tôm, kem đánh răng, bánh kẹo... Đại diện lãnh đạo Công an huyện Tương Dương đã động viên, thăm hỏi và chúc các học viên cai nghiện tốt và từ bỏ được còn đường ma túy để sớm trở về với gia đình, trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, mong muốn cán bộ y, bác sỹ Trung tâm GDLĐXH II Nghệ An tiếp tục làm tốt công tác cảm hoá, giáo dục, giúp học viên sớm tái hòa nhập cộng đồng.
 
(Trần Hoa)

Nguồn tin: