Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Hội chị em" xinh đẹp và quyền lực nhất nhì VTV24

"Hội chị em này" bao gồm 3 BTV xinh đẹp và tài năng của trung tâm tin tức VTV24.
 

Trung tâm tin tức VTV24 tập trung khá nhiều "trai xinh, gái đẹp". Các BTV của trung tâm đều được đánh giá khá cao về khả năng chuyên môn và độ chuyên nghiệp trong công việc.

Và nổi bật nhất trong số họ chính là "hội chị em" gồm 3 mỹ nhân xinh đẹp và quyền lực: Ngọc Trinh, Thụy Vân, Tú Anh.

Về chuyên môn, trong số 3 người của "hội chị em" này, có lẽ BTV Ngọc Trinh là người được đánh giá cao nhất. Chị không chỉ là 1 trong số những BTV kỳ cựu của VTV mà còn có trọng trách tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho trung tâm.

 
"Hội chị em" xinh đẹp, quyền lực nhất nhì VTV24.
 
Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, BTV Ngọc Trinh nổi tiếng với tác phong chuyên nghiệp, nghiệp vụ vững vàng. Chị đã đào tạo được 2 BTV khá nổi tiếng khác cho VTV24 là Trúc Mai và Tú Anh.

Hai người còn lại của "hội chị em" đều là Á hậu của cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam. 

Đăng quang năm 2008, Thụy Vân được đánh giá là nàng Á hậu xinh đẹp, tài năng và "tham công tiếc việc" nhất nhì showbiz Việt.

Không chỉ đắt show event, Thụy Vân còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC và kinh doanh, bên cạnh đó, Á hậu này vẫn kiên định với công việc của 1 BTV truyền hình.
Thụy Vân và Ngọc Trinh luôn "dính như sam".
 
Thụy Vân sẽ khiến nhiều cô gái phải ghen tị và ngưỡng mộ. Bởi dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc và kiêm nhiệm rất nhiều vai trò nhưng BTV, Á hậu này vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Á hậu Thụy Vân cũng là người tạo cơ hội cho Á hậu Tú Anh trở thành BTV của VTV24. Ngay khi Tú Anh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, Thụy Vân đã nhìn ra được tố chất của Tú Anh và mời cô tham gia thi tuyển cho vị trí BTV.

Mặc dù là 1 Á hậu khá nổi tiếng, song để trở thành 1 BTV như hiện tại, Tú Anh phải trải qua các kỳ thi tuyển rất nghiêm ngặt. Thậm chí, cô từng rớt ngay từ lần thử dẫn đầu tiên.

 
Dưới sự dìu dắt của BTV Ngọc Trinh, Tú Anh ngày càng vững vàng với vai trò BTV truyền hình.
 
Sau 1 thời gian dài kiên trì rèn luyện, dưới sự dìu dắt của BTV Ngọc Trinh, Tú Anh đang dần dần hoàn thiện bản thân với vai trò người dẫn dắt các bản tin Tài chính tiêu dùng, Bất động sản 24h.

Cùng làm việc trong cùng 1 trung tâm, Ngọc Trinh, Thụy Vân và Tú Anh nhanh chóng thân thiết và trở thành "hội chị em" nổi bật nhất nhì trung tâm.

 
Bộ 3: Tú Anh, Ngọc Trinh, Thụy Vân luôn nổi bật trong các sự kiện của trung tâm VTV24.
 
Tình bạn giữa Ngọc Trinh và Thụy Vân đã nhiều lần được báo chí khai thác. Ban đầu, tuy chẳng ưa gì nhau nhưng khi đã hiểu nhau, cả hai lại gắn bó với nhau như hình với bóng.

Sau khi "kết nạp" thêm Tú Anh, bộ ba này thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không chỉ giúp đỡ nhau trong công việc mà còn chia sẻ về cuộc sống.

Tác giả bài viết: Phong Lữ

Nguồn tin: