Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ghen tị Conte, Mourinho tự vả vào mặt mình

Thừa nhận khó mà bắt kịp được đội bóng cũ nhưng thuyền trưởng MU buông lời chê bai một Chelsea của Conte phòng thủ thực dụng nên... ít bị mất điểm.
Jose Mourinho từng thành công và nổi tiếng với thứ bóng đá thực dụng, chuyên trị những chiến thắng tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, đến Nhà hát của giấc mơ, ông buộc phải có sự thay đổi, đem đến cho MU một lối chơi tích cực, mang tính cống hiến hơn.


Trong lần trở lại Stamford Bridge, Mourinho cùng MU bị thua tan nát 0-4, khiến sau đó ông phải xin lỗi người hầm mộ Quỷ đỏ

Và thế là chiến lược gia người Bồ quay ngoắt lại với triết lý từng giúp ông gặt hái không ít vinh quang. Ông chê Chelsea của Conte đang băng băng dẫn đầu, trong đó có 11 chiến thắng liên tiếp gần đây ở NH Anh.

Cũng cần nói thêm, sau 17 vòng đấu Premier League, MU hiện kém Chelsea 13 điểm, một con số rất cao. Mourinho đã đáp khi được Sky Sports hỏi về khả năng liệu với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ có thể thách thức cho danh hiệu?

"Bạn phải trung thực và nói rằng, nó là rất khó khăn. Không chỉ là cách biệt về điểm số mà còn ở triết lý chơi bóng của Chelsea.

Họ ghi 1 bàn và họ giành chiến thắng. Chelsea phòng thủ rất nhiều và họ đã làm tốt với điều ấy. Khi nắm lợi thế chiến thắng, họ sẽ lui hết về phòng thủ trong 20 phút cuối.

Họ không quan tâm thiên hạ nói hay nghĩ gì. Họ chỉ muốn chiến thắng và đó là lý do Chelsea ít bị rơi điểm".

Chỉ còn ít ngày nữa là khép lại 2016, Mourinho chờ đợi những điều tốt đẹp phía trước cùng MU: "2016 sẽ tốt hơn so với 2016. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đang thực sự cùng nhau. Có một cảm giác sự hiệp nhất giữa tất cả các thành viên trong đội và các fan hâm mộ rất thích điều này".

Tác giả bài viết: L.H

Nguồn tin: