Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi yêu xa với bộ ảnh đôi "lầy lội" nhất năm

Yêu xa là một việc hết sức khó khăn và chỉ dành cho những ai biết kiên trì. Thế nhưng, khoảng cách địa lý không đồng nghĩa với khoảng cách trong trái tim, các cặp yêu xa luôn có cách để hâm nóng cho tình yêu của mình và chứng minh, sau tất cả, tình yêu vẫn là thứ mạnh mẽ nhất.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ bộ ảnh "Half & Half" của cặp đôi Danbi Shin và Li Seok người Hàn Quốc chứ? 

Chàng và nàng, một người ở Seoul, một người ở New York, ban ngày của người này là ban đêm của người kia, thế nhưng, tất cả những điều đó đều không ngăn cản được tình yêu của họ. 

Trong những bức ảnh yêu xa ấy, hai người ở hai đất nước khác nhau, xung quanh là những con người khác nhau, thế nhưng họ làm cùng một hành động giống nhau tựa như hai người vẫn luôn ở bên nhau.

 

 


Bộ ảnh siêu ý nghĩa này đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi yêu xa khác. Cũng giống như "Nắm tay em đi khắp thế gian", đã có khá nhiều chàng trai cô gái cho ra đời nhiều phiên bản kỉ niệm yêu xa khác nhau, mới đây nhất chính là một cặp đôi đến từ Đài Loan. 

Tuy nhiên, không đi theo concept lãng mạn thông thường, hai người lại chọn cách chụp hài hước, kết quả là một bộ ảnh độc đáo chưa từng thấy đã ra đời.

 


Được biết cặp đôi Đài Loan này cũng đang phải yêu xa khi người bạn trai đang đi bộ đội, mà cụ thể là đóng quân ngoài đảo, hai người bình thường không thể liên lạc với nhau được thường xuyên, mà nếu có liên lạc cũng chỉ là qua chat video. 

Nhân dịp chàng trai được nghỉ phép, hai người đã nghĩ đến việc thực hiện một bộ ảnh ý nghĩa như ảnh gốc thế nhưng đến phút cuối cùng, họ lại thay đổi ý tưởng và quyết định làm một album "Half & Half" phiên bản "lầy lội".

Thực chất thì nó vẫn là Một nửa - Một nửa mà, chỉ là không phải nửa trái nửa phải mà là nửa trên nửa dưới thôi. 


Bộ ảnh siêu hài hước này không những thể hiện được tinh thần ảnh đôi không đụng hàng mà còn cho cư dân mạng được một phen cười vỡ bụng: "Cặp đôi lầy nhất năm đây rồi", "Hahahahaha, độc đáo ghê luôn đó!", "Hài không chịu nổi!", "Hai bạn đẹp đôi quá, hình như càng yêu nhau lâu người ta càng giống nhau nhỉ?"...
 



Ban đầu, cặp đôi này đăng ảnh lên chỉ với mục đích chia sẻ với bạn bè cùng caption trêu: "Nếu đạt hơn 1000 likes sẽ tung tiếp phiên bản nữ trên, nam dưới" nhưng không ngờ, bộ ảnh hài hước này đã thu về gấp 10 lần như thế, tức là 10.000 lượt thích. 

Và tất nhiên, không phụ lòng mọi người, cặp đôi siêu "lầy" này đã ngay lập tức tung ra những bức ảnh tiếp theo.

 

Cô bạn gái vui tính còn không quên chú thích: "Ghét ghê, người ta vừa tắm xong nên mất hết cả lông mi, lông mày..."


Đấy, người ta có đôi có cặp, lãng mạn cũng được mà hài hước cũng được, nói chung là vẫn vui và hạnh phúc. Còn chờ gì nữa hả mấy bạn, nhanh kiếm gấu về chụp ảnh đi thôi!!!

Tác giả bài viết: YiYi

Nguồn tin: