Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm nhà mới hiện đại của Hương Giang Idol

Sau thời gian vào TP HCM và hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Hương Giang Idol đã tự mình tậu được căn hộ chung cư tại Quận 2.

Nam tiến lập nghiệp, Hương Giang Idol có một cuộc sống rất bình dị. Người ta vẫn thấy, Hương Giang ở nhà thuê và chạy xe bình dân.Tuy nhiên, sau một thời gian lao động, nữ ca sĩ đã tự mình sắm nhà mới ở tuổi 25.
 

Mới đây, cô ca sĩ sinh năm 1991 đã “khoe” trên trang Facebook cá nhân về việc tự mình sắm được một căn hộ chung cư với nội thất hiện đại. Ảnh: FBNV.
 

Hương Giang tự tin “khoe” trên trang cá nhân tự tay mua được nhà và mong có thêm căn thứ 2, thứ 3 như thế nữa. Ảnh: FBNV.


 

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh căn hộ mới từ nội thất, phòng ngủ cao cấp, sang trọng. Ảnh: FBNV.
 

Căn nhà của Hương Giang được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Riêng phòng ngủ, cô ca sĩ lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác tĩnh lặng. Ảnh: FBNV.
 

Các không gian khác trong căn hộ cũng cùng tông màu tối. Ảnh: FBNV.
 

Mọi thứ được bố trí rất khoa học và hiện đại.
 

Phòng khách không quá rộng rãi nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.
 

Không chỉ mua nhà mới, Hương Giang còn tự mình sắm được siêu xe riêng trong tháng 11 vừa qua. Chiếc xe Hương Giang mới mua là BMW X6 2016 sở hữu kích thước dài 4.909 mm, rộng 2.170 mm và cao 1.702 mm. Ảnh: FBNV.
 

Hương Giang sử dụng chiếc xe siêu sang để đi lại hàng ngày, chiếc xe khá cao và phù hợp để đi lại ở các địa hình khác nhau.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên (tổng hợp)

Nguồn tin: