Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mê mẩn trước căn hộ có nội thất trắng của cô nàng độc thân

Căn hộ cao cấp với nội thất trắng theo phong cách Scandinavian chỉ 38m 2 này là một nguồn cảm hứng thực sự cho các cô gái độc thân quyến rũ.

Căn hộ cao cấp với nội thất trắng theo phong cách Scandinavian chỉ 38m2 này là một nguồn cảm hứng thực sự cho các cô gái độc thân quyến rũ.Bạn là duy nhất và sở hữu một căn hộ nhỏ, hạn chế về khu vực mà bạn nghĩ rằng thật khó để có thể làm cho nó thoải mái?

Nếu vậy, sau khi chiêm ngưỡng không gian này, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn và nhanh chóng bắt đầu thiết kế lại căn hộ của mình đó! Với diện tích 38m2  một chỉ, cô đơn có nguồn gốc Bắc Âu đã tạo cho mình một nơi để đi cho, tiêu chuẩn phong cách Scandinavian thật đẹp. Chúng tôi mời bạn ghé thăm nhé!

 


Vùng đất Bắc Âu là giống như một thiên đường của gỗ sồi, vì vậy bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi trong căn hộ nhỏ này chứa đầy các mặt hàng đồ nội thất từ ​​vật liệu này. Từ tầng, ghế và kệ lưu trữ trong phòng khách với nội thất trong khu vực ăn uống. Lựa chọn của gỗ ánh sáng là quyết định thông minh để mang lại sự đơn giản và tươi mát cho không gian.
 

 


Đi kèm với yếu tố màu sắc. màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xám bạc đã tạo ra sự sang trọng, thanh lịch vừa, rất sang trọng. Sự kết hợp của các vật liệu bằng gỗ toát lên phong cách Scandinavia chúng tôi đã từng biết.Phòng khách được trang trí đơn giản với bàn cà phê, ghế và ghế sofa với gối dịu tông màu trung tính.

Việc bố trí nội thất sàn thấp vì điều này sẽ góp phần vào khoảng không rộng rãi ở trên, vấn đề tầm nhìn hạn chế. Một số hình ảnh nhỏ được sử dụng để giảm bức tường trắng đơn điệu. Đặc biệt là các gương tròn, nó là cả đối tượng của cảm hứng, chỉ để trang trí, và ngốc thị giác cho phòng lớn hơn một chút.

 



 


Bởi vì khu vực này là ít hơn 40m2 phong cách với thiết kế mở nên được ưu tiên hơn tất cả, nó giảm thiểu các vách ngăn cho không gian rộng mở. Thông thường, thiết kế này sẽ bếp liên, phòng khách và phòng ăn, nhưng trong trường hợp này, bởi vì cô ấy sống một mình nên chỉ có thể được đặt phòng khách phòng ngủ liền kề.

Chỉ cần một chút ngủ yên tĩnh với kệ lưu trữ và đèn đọc sách, do đó là quá đủ để thưởng thức riêng tư của họ. Giữa phòng khách và phòng ngủ nằm Chăn ngầm để phân vùng một cách duyên dáng.

 

 


Phòng khách và khu vực ăn uống được chuyển tiếp với nhau bằng một cái rương bằng gỗ khá lớn. Đối diện với bàn ăn bằng gỗ là bức tường phòng tắm và cũng là kệ lưu trữ khá thuận tiện. Bên cạnh gương cũng được cài đặt đứng kích thước rất hợp lý.

Một cộng lớn của căn hộ này là một tài sản lớn với quan điểm của các quan điểm cánh cửa bên ngoài được phủ một màu xanh tuyệt đẹp. Màu xanh của nồi bonsai cũng được sử dụng để mang thiên nhiên vào phòng thở, thổi bùng nổ của sức sống tự nhiên.

 


Cũng giống như phòng khách, nhà bếp được bố trí trong một cửa sổ đầy nắng cho cảm giác ấm áp và tươi sáng. thiết kế nhà bếp I-hình là rất lý tưởng cho căn hộ nhỏ nói chung và trong các trường hợp cụ thể. Màu xám bạc backsplash giọng khu vực BBQ. Thin thảm trải dưới sàn nhà không chỉ dùng cho vệ sinh, mà còn chức năng trang trí hiệu quả.
 


Cuối cùng các phòng tắm, một không gian trung thành với tối giản và sạch sẽ. Bồn tắm với gương cửa Buồng tắm lắp đặt trên toàn để xóa khoảng cách, tiện ích lưu trữ giỏ mây, các thiết bị được xếp chồng lên nhau với nhau để tiết kiệm không gian. Một không gian "khiêm tốn" nhưng lại vô cùng thoải mái và hấp dẫn, phải không?
 

Tác giả bài viết: St
Nguồn tin: Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống