Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Du khách nam khóc ngất khi đi tàu lượn siêu tốc

Không ít khách nam khi đi tàu lượn cao tốc cũng tỏ ra sợ hãi, và nhận được cảm thông từ người xem bởi đây là những cảm xúc rất đời thường, không nói lên được nhân cách của ai đó.

Trang Thefw vừa tổng hợp những pha biểu cảm được đánh giá là hài hước nhất của nam giới khi đi tàu lượn, theo bình chọn của nhiều người. Dưới đây là một số video được đánh giá là hài hước nhất.
 

Video trên của một chàng trai trẻ Hàn Quốc đi tàu lượn siêu tốc, đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng và thu hút nhiều lượt bình luận. Nhiều người cho biết họ đã không nhịn được cười khi xem video này.

Khi đăng tải video này lên mạng, người vợ của nhân vật chính trong đoạn phim cho biết nếu chồng biết điều này chắc chắn anh ta sẽ rất giận cô. Tuy nhiên, không ít người xem để lại bình luận rằng dù biểu cảm của du khách nam có siêu hài hước nhưng anh vẫn thật dễ thương.
 

Video này được đăng tải trên Youtube và chàng trai trong video được Thefw đánh giá là có biểu cảm như một cô gái nhỏ. Những người xem video cho biết họ đã có giây phút thật sảng khoái khi xem cảnh này, tuy nhiên không ai đánh giá thấp bất kỳ chàng trai nào trong các video trên.

Mọi người cho rằng, ai cũng được quyền bày tỏ nỗi sợ hãi, cảm xúc cá nhân dù đó là đàn ông. Nhiều người cũng để lại bình luận rằng, các nhân vật chính trong video thật đáng yêu và dễ thương. Việc sợ khi đi tàu lượn siêu tốc không hề nói lên việc bạn là người dũng cảm hay hèn nhát.

Nguồn tin: