Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khám phá những điểm du lịch tuyệt vời đi là thích

Sau đây là những địa điểm du lịch tuyệt vời không phải ai cũng biết mặc dù rất đẹp, độc, lạ và thú vị.

Địa điểm du lịch tuyệt vời không phải ai cũng biết này nằm sâu trong sa mạc Atacama của Chile, có một tác phẩm điêu khắc vô cùng độc đáo với tên gọi The Hand of the Desert hay "Bàn tay của Desert". Bàn tay này được xây dựng từ năm 1992 và có chiều cao 11 mét.
 

Đây không phải là nơi nổi tiếng nhất của thành phố Nürnberg, Đức nhưng những ngôi nhà ở con đường Weißgerbergasse này lại có lịch sử lâu đời nhất.
 

Hầu hết các vùng đất ở Maroc đều có một màu sắc xanh ảm đạm như phía tây bắc khu vực Chefchaouen.
 

Dù không nổi tiếng bằng Machu Picchu nhưng ngôi làng nhỏ Huacachina, cách thủ đô Lima khoảng 300km về phía nam và nằm sâu trong sa mạc Atacama, là một trong những điểm đến du lịch ấn tượng nhất Peru.
 

Great Rann ở Kutch, một điểm sa mạc ít được biết đến ở Gujarat của Ấn Độ, chắc chắn sẽ mang lại cảnh quan yên tĩnh và đẹp tuyệt vời.

Ẩn mình ở độ cao 2.133 mét của đỉnh Mont Aiguille, Pháp, ngôi làng Chichilianne vô cùng ấm áp.
 

Làng Blagaj nằm ở mép sông Buna về phía nam của Bosnia và Herzegovina, là nơi có mùa xuân đẹp nhất ở châu Âu. Tuy nhiên vẻ đẹp của nó không được biết đến rộng rãi với các khách du lịch.
 

Đến khu vực phía bắc Aragon, Tây Ban Nha, bạn sẽ tìm thấy Albarracin, một ngôi làng thời trung cổ tuyệt đẹp được bảo tồn như mới.
 

Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều địa điểm du lịch hay ho để giới thiệu về đất nước của mình, nhưng có vẻ họ đã quên mất những ngôi mộ đá của Myra, một khuôn viên trong đống đổ nát cổ ở Lycia.
 

Đảo Socotra, Yemen là quê hương của khoảng 800 loài quý hiếm của hệ động, thực vật. Khoảng một phần ba trong số đó không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên hành tinh này.
 

Ittoqqortoormiit ở Greenland là một trong những nơi có phong cảnh tuyết trắng đẹp nhất trên thế giới. Tuy nhiên, điều kiện tự nhiên khắc nghiệt và địa hình khó khăn khiến nó ít được người ta biết đến. Ảnh: Daily Mail.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: