Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm vườn rau trái tươi tốt của ái nữ Tổng thống Donald Trump

Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, sở hữu một khu vườn rau trái sai trĩu tại biệt thự ở New Jersey (Mỹ).

Ngoài biệt thự sang trọng ở thành phố, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump còn có một biệt thự đồng quê ở New Jersey (Mỹ).
 

Trên trang Instagram của mình, Ivanka khoe những sản phẩm rau củ mà cô và các con thu hoạch từ khu vườn rau trái sai trĩu của gia đình. Số rau, củ này sẽ được đem về thành phố để chia cho họ hàng.
 

Cứ mỗi mùa hè đến, gia đình Ivanka lại có kỳ nghỉ cuối tuần tại biệt thự ở New Jersey. Ở đây, vợ chồng cô và các con cùng nhau làm vườn. Họ trồng các loại cây như bí, cà chua, đậu, cà rốt, dâu tây và nhiều loại hoa trong khu vườn rau củ của mình.
 

Sau ánh hào quang của một người mẫu nổi tiếng và phó chủ tịch Quỹ phát triển và đầu tư, Ivanka còn là một phụ nữ của gia đình. Cô thường xuyên truyền cảm hứng làm vườn tới các con của mình.


 

Arabella, con gái của Ivanka, có riêng một khoảnh đất mang tên “Khu vườn bí mật của Arabella”. Đó là nơi chỉ có những cô gái được lui tới (ngoại trừ bố của bọn trẻ). Bằng cách này, Ivanka đã giúp con gái thực hiện ước mơ của mình.
 

Một khóm bông cải xanh trong khu vườn của gia đình Ivanka.
 

Ái nữ tỷ phú Trump chọn cách trồng rau, củ trong các hộp gỗ.
 

Rau củ thu hoạch được từ vườn nhà Ivanka.
 

Tại biệt thự của cô còn có cả vườn táo cho quả rất sai.
 

Ivanka bế cậu con trai thu hoạch táo trong vườn nhà.
 

Những trái táo thu hoạch từ vườn nhà cô.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

Nguồn tin: