Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


BMW M2 và M4 Coupe “hàng thửa” đổ bộ triển lãm SEMA

Tại triển lãm SEMA tại Mỹ tuần này, hãng phụ tùng độ IND sẽ đem tới một cặp đôi coupe thể thao BMW M2 và M4 "hàng thửa".

Hiện nay, "cặp đôi" xe thể thao BMW M2 và M4 đang là một trong những mẫu coupe hiệu năng cao tới từ bộ phận BMW M Sport có giá rẻ nhất. Chính vì vậy, chúng đã được nhiều người chơi xe trên Thế giới lựa chọn, cũng như được nhiều hãng độ quan tâm, trong đó có hãng IND tại Mỹ.
 

Được thành lập cách đây 10 năm, kể từ đó tới nay IND đã trở thành một trong những hãng độ và sản xuất "đồ chơi" nổi tiếng cho xe BMW. Để kỷ niệm 10 năm và "đón đầu" triển lãm xe độ SEMA sắp diễn ra, hãng độ này đã tạo ra một cặp đôi M2 - M4 với nhiều chi tiết độ độc đáo.
 

Bắt đầu từ chiếc M4, IND đã sơn lại toàn bộ chiếc xe với màu tím đậm đẹp mắt. Trước đó, hãng cũng đã trang bị cho chiếc xe những chi tiết khí động học như nẹp cản trước, cản sau và cánh đuôi từ sợi carbon. "Dàn chân" của xe cũng đã được độ lại với mâm HRE 5 cánh chữ Y, phanh Brembo, phuộc KW...


 

Cũng có một số thay đổi tương tự, nhưng "bé hạt tiêu" BMW M2 lại hơi khác biệt một chút so với "đàn anh" M4 khi được IND lắp cho bộ mâm Advan RS từ Nhật và màu sơn trắng với những đường decal trang trí 3 màu đặc trưng của những chiếc BMW M Sport.
 

Không chỉ có ngoại thất, nội thất của cả 2 chiếc xe cũng đều được "làm mới" lại toàn bộ với cặp ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp cùng hệ thống khung gia cố ở phía sau các ghế ngồi.
 

Về hiệu năng, hiện tại IND mới chỉ tiết lộ rằng 2 chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống xả thể thao của Eisenmann. Những thông tin khác về chúng được hãng giữ bí mật tới khi ra mắt tại triển lãm SEMA 2016.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin: