Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xem Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trang trí nhà đúng phong thủy

Không chỉ chú trọng việc tạo thẩm mỹ cho căn hộ, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn đặc biệt lưu ý tới việc trang trí nhà theo đúng phong thủy.

Căn hộ cao cấp của cặp đôi đình đám nhất Cbiz hiện nay Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nằm trong tổ hợp khách sạn Bốn mùa hạng 5 sao ở Thượng Hải. Ảnh: Sina.
 

Cặp sao chọn gam màu trắng sáng làm màu chủ đạo cho phòng khách. Ghế sofa đặt giữa phòng khách nhưng người ngồi không quay lưng lại phía cửa ra vào vì nó che mất tầm nhìn, khiến chủ nhà có cảm giác bất an. Ảnh: Sina.
 

Huỳnh Hiểu Minh chọn bàn ăn hình tròn vì đây là hình dáng lý tưởng và thích hợp nhất theo phong thủy. Hình tròn mang ý nghĩa đoàn viên, trọn vẹn. Ảnh: Anjuke.
 

'Nhà vệ sinh là nơi thuộc hành thủy, nên màu hợp nhất là màu trắng (thuộc hành kim). Màu trắng vừa thanh nhã vừa tạo cảm giác sạch sẽ, yên tĩnh. Ảnh: Anjuke.

Phòng tắm luôn được giữ gìn sạch sẽ để đón không khí trong lành. Ảnh: Anjuke.
 

Phòng ngủ của Angelababy được thiết kế cực kỳ sang trọng, đúng phong thủy. Không có gương lớn chiếu vào giường ngủ để tránh bất hòa giữa hai vợ chồng. Ảnh: Anjuke.
 

Cả gian phòng tắm trong màu nâu, xám nhạt giúp kết nối nguồn năng lượng thổ với sự cân bằng. Sắc vàng rực của đèn chùm tạo thêm sự ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Ảnh: Sina.
 

Trong một căn hộ khác ở Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chọn màu nóng đỏ cho phòng khách, hợp với mệnh hỏa của hỏa của hai vợ chồng. Ảnh: Centun/21. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Tác giả bài viết: Hoàng Minh (TH)

Nguồn tin: