Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Thánh nhây' Tùng Sơn 'đốt mắt' thiên hạ bằng bộ ảnh bôi son trát phấn

Với giọng hát "khó nghe" và phong cách thời trang khác lạ, chàng trai này được cộng đồng mạng ví như "Lệ rơi thứ 2".

Mới đây, một hiện tượng nữa đã xuất hiện và làm rúng động cộng đồng mạng Việt Nam với nghê danh Tùng Sơn. Tùng Sơn này tên thật là Sơn Chhanh Ny (sinh năm 1995, quê Trà Vinh), mang trong người hai dòng máu Việt và Campuchia.

Được nhiều người nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo giữa thần thái của “nương nương” Kenny Sang và giọng hát “thiên phú” của Lệ Rơi, hình ảnh của Tùng Sơn đã dần được lan tỏa rộng rãi với cái mác “công chúa thủy tề” đều nhận được rất nhiều lượt like và share từ phía cư dân mạng Việt Nam.

 

Biểu cảm 'khó đỡ' của Tùng Sơn
 

Tùng Sơn từng chia sẻ rằng anh có sở thích thiết kế thời trang từ nhỏ. Bởi vậy, những lúc rảnh rỗi, anh thường lấy vải thừa, tự sáng tạo thành những bộ trang phục độc, dị. Anh khẳng định không hề bắt chước ai, chỉ sáng tạo theo gu thẩm mỹ của mình.
 

Với sở thích thiết kế thời trang từ nhỏ, anh khẳng định không hề bắt chước ai, chỉ sáng tạo theo gu thẩm mỹ của mình.
 

Trước sự “ném đá” dữ dội của cộng đồng mạng, Chhanh Ny cho rằng: “Họ nghĩ là lố bịch, nhảm nhí nhưng họ vẫn xem. Cộng đồng mạng mỗi người một ý, tôi không đủ hoàn hảo để làm vừa lòng hết tất cả. Còn nói tôi bất chấp để nổi tiếng sao? Tôi nổi hay không là do mọi người thôi”, Chhanh Ny nói.
 

 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Quỳnh Chi