Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những sai lầm ngớ ngẩn cực tối kỵ với phòng tắm

Không sử dụng gạch chống trơn, đặt bồn cầu đối diện cửa...là những sai lầm khi thiết kế phòng tắm làm mất không gian lý tưởng thư giãn.

Một trong những sai lầm khi thiết kế phòng tắm nhiều người mắc là để phòng quá to.
 

Phòng tắm quá to chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà và không mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Tốt nhất nên bố trí phòng tắm vừa phải, đủ để bố trí nội thất và sử dụng.
 

Một căn phòng thiếu ánh sáng là điều tối kỵ trong thiết kế nhà tắm. Căn phòng tối tăm, ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở.
 

Không sử dụng gạch chống trơn là sai lầm dễ gây tai nạn trong phòng tắm. Tốt nhất bạn nên chọn gạch hoa văn hoặc lát sàn gỗ chịu nước vừa sang trọng vừa an toàn.
 

Tránh đặt bồn cầu ở vị trí đối diện cửa phòng tắm. Tốt nhất nên bố trí bồn cầu ở một góc khuất, tách biệt với bồn rửa mặt.
 

Nhà tắm luôn ẩm ướt, do đó vật liệu thích hợp cho khu vực này phải có khả năng chịu nước tốt nếu không sẽ rất nhanh hỏng. Inox, đá tự nhiên..là vật liệu thích hợp vì nó có độ bền cao.
 

Khi thiết kế phòng tắm, cần chú ý đến nơi lưu trữ đồ. Khá nhiều vật dụng nhỏ trong nhà tắm cần được cất giữ gọn gàng như bàn chải, xà phòng, dầu gội...
 

Tạo một nơi lưu trữ sẽ giúp phòng tắm trở nên gọn gàng.

Tác giả bài viết: Hoàng Minh

Nguồn tin: