Quán cà phê biến lời chê thành chiêu quảng cáo hút khách
- 15:30 09-09-2016
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Ông chủ một quán cà phê ở Anh dùng những đánh giá tiêu cực trên trang TripAdvisor về mình để thu hút thêm khách hàng.
Quán Nook Neighbourhood ở Stockport, thành phố Manchester, Anh bị một thực khách đánh giá tiêu cực vào tháng 2, khi cô đến đây gọi cà phê cùng cháo yến mạch.
Viết trên TripAdvisor, người phụ nữ này chê bai món cháo mà theo cô là chưa được nấu chín, chấm điểm 1 sao cho quán và nói sẽ không bao giờ quay lại đó, Mirror đưa tin ngày 6/9.
Arlo Calderbank, 27 tuổi, quản lý quán cà phê cho biết bình luận trên làm cho anh khá thất vọng và xấu hổ: "Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất".
Tuy nhiên, anh đã ghi những lời chê bai đó lên bảng đen với nội dung: "Xin mời vào! Hãy thưởng thức món cháo tồi tệ nhất mà một phụ nữ từng thử trong cuộc đời cô ấy". Arlo đặt tấm bảng trước cửa quán với mục đích tạo nên sự khác biệt mà không nghĩ rằng nó mang đến hiệu ứng tốt. Bức ảnh chụp tấm bảng được đăng lên mạng, thu hút sự chú ý từ nhiều người và nhận được hơn 12.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ.
Giờ đây, nhân viên trở nên bận rộn hơn vì có thêm nhiều khách hàng đến với quán. Nook Neighbourhood nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, dù thỉnh thoảng vẫn còn vài lời phàn nàn. Arlo cũng cho biết mình kiểm tra những nhận xét của khách hàng trên TripAdvisor mỗi ngày để thay đổi cách phục vụ tốt hơn.
Viết trên TripAdvisor, người phụ nữ này chê bai món cháo mà theo cô là chưa được nấu chín, chấm điểm 1 sao cho quán và nói sẽ không bao giờ quay lại đó, Mirror đưa tin ngày 6/9.
Arlo Calderbank bên quán cà phê do mình quản lý. Ảnh: Mirror.
Arlo Calderbank, 27 tuổi, quản lý quán cà phê cho biết bình luận trên làm cho anh khá thất vọng và xấu hổ: "Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất".
Tuy nhiên, anh đã ghi những lời chê bai đó lên bảng đen với nội dung: "Xin mời vào! Hãy thưởng thức món cháo tồi tệ nhất mà một phụ nữ từng thử trong cuộc đời cô ấy". Arlo đặt tấm bảng trước cửa quán với mục đích tạo nên sự khác biệt mà không nghĩ rằng nó mang đến hiệu ứng tốt. Bức ảnh chụp tấm bảng được đăng lên mạng, thu hút sự chú ý từ nhiều người và nhận được hơn 12.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ.
Giờ đây, nhân viên trở nên bận rộn hơn vì có thêm nhiều khách hàng đến với quán. Nook Neighbourhood nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, dù thỉnh thoảng vẫn còn vài lời phàn nàn. Arlo cũng cho biết mình kiểm tra những nhận xét của khách hàng trên TripAdvisor mỗi ngày để thay đổi cách phục vụ tốt hơn.
Tác giả bài viết: Minh Khang