Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé một tuổi thích uống bia hơn nước lọc

Lúc ông bố Trung Quốc đút bình nước vào miệng, cô bé quay ngoắt, ăn vạ, đòi bố tiếp tục cho uống bia.



Mirror đưa tin đoạn video, được cho là quay ở Trung Quốc, cho thấy bé gái khoảng một tuổi đang được bố cho uống bia từ chai thủy tinh màu xanh, một sản phẩm của công ty sản xuất nước uống Thái Lan.

Mở đầu video là cảnh người đàn ông cầm cả chai bia dốc thẳng vào miệng cô con gái nhỏ. Mặc một chiếc váy hồng dễ thương, bé gái nuốt hết ngụm bia rồi ngước nhìn bố như ý muốn uống thêm. Ông bố, lúc này đang cởi trần, đưa chai bia lên miệng tu một ngụm lớn rồi cầm lấy bình sữa, có nước trắng bên trong, đưa cho con gái. Tuy nhiên, cô bé không chịu và lắc đầu, tỏ ý đòi bố cho uống thêm bia.

Thấy con gái mè nheo, ông bố đành "nhân nhượng", cho uống thêm hớp nữa.  

Sau khi được đăng tải lên LiveLeak, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xem cùng bình luận, chủ yếu là chỉ trích của người dùng mạng trước hành động của ông bố.

"Đúng là ông bố dốt nát. Có thể anh cho con nếm thử bia một lần cho vui, nhưng giờ thì hãy rút lại ngay cái trò đùa ấy đi, bởi gan, thận trẻ em sẽ không thể chịu được những thứ đồ uống có cồn", một thành viên bình luận.

Trong khi đó, thành viên khác thì viết: "Chờ đến khi mẹ đứa bé nhìn thấy video này xem. Lúc đó thì anh ta có thể sẽ phải thưởng thức bia qua hàm răng đã gãy rụng, bởi nếu là vợ tôi, cô ấy sẽ bẽ gãy chúng nếu tôi cho con mình uống bia như thế".

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin: