Hành khách Trung Quốc lại hắt nước vào tiếp viên hàng không
- 16:23 15-04-2016
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Rất may, đó chỉ là cốc nước chứ không phải một hộp mì ăn liền nóng bỏng.
Theo tin tức từ NetEase, sự việc xảy ra trên chuyến bay của China Southern Airlines CZ323 từ Bắc Kinh đến Phnom Penh, đỗ chuyển tiếp ở Quảng Châu. Khi các tiếp viên phục vụ đồ uống cho hành khách, máy bay hơi rung và họ vô tình làm sánh vài giọt nước hoa quả vào nam hành khách có tên là Shen.
Cho rằng đó là một hành vi rất nghiêm trọng, Shen không chỉ muốn một lời xin lỗi từ phi hành đoàn mà còn đòi có văn bản xác nhận tội trạng của tiếp viên trên. Sau khi bàn bạc, phi hành đoàn đã đồng ý xin lỗi ông ta nhưng coi việc yêu cầu bản xác nhận chỉ là trò đùa. Đáp lại, Shen cầm một ly nước và hắt toàn bộ vào người của hai tiếp viên hàng không.
Không chỉ dừng ở đó, Shen còn đe dọa: “Tôi biết chỗ mấy người ngụ ở Phnompenh, nếu không gửi bản xác nhận đó cho tôi, các bạn của tôi sẽ tới cho mấy người một bài học”. Ông ta còn la hét rằng, có quen biết ông chủ của họ ở Quảng Châu và cả nhóm sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng.
Nhưng ngược lại, chính Shen đã có một bài học đáng giá bởi ngay khi máy bay hạ cánh ở Quảng Châu, công an đã bắt giữ và tạm giam ông ta trong 3 ngày.
Năm ngoái trên chuyến bay của Kunming Airlines, một hành khách trong cơn giận giữ đã tấn công thủ phạm làm “ẩm quần” mình nên đã bị bắt giam 5 ngày. Còn một nghệ sĩ đại lục cũng đã bị phạt 6.000 đô la Hồng Kông vì ném cốc vào mặt tiếp viên hàng không trên chuyến bay của Cathay Pacific.
Tác giả bài viết: Minh Minh