Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


10 điểm nhất định phải đến tham quan khi tới Việt Nam

Tờ nhật báo của Pháp tên là Le Figaro vừa giới thiệu cho những độc giả yêu thích du lịch danh sách 10 điểm nhất định phải đến tham quan khi du lịch tới Việt Nam.
 


Du khách thích thú với những trải nghiệm trồng rau tại làng Trà Quế (Ảnh : Internet)

Le Figaro đưa ra danh sách, đứng đầu là làng rau Trà Quế (Hội An, Quảng Nam). Làng rau này cách Hội An 3 km về phía Đông Bắc, có lịch sử 300 năm. Ở đây du khách có thể đạp xe đạp thong thả ngắm bình minh hay hoàng hôn dưới cảnh đẹp bình yên của làng quê Việt Nam, ngoài ra du khách còn được thưởng thức hương vị của các sản phẩm từ rau của làng Trà Quế.

Đứng tiếp theo trong danh sách này là các địa danh nổi tiếng khác như: vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), chùa Trấn Quốc (Hà Nội), nhà thờ Đức Bà (TPHCM), nền văn hóa của các dân tộc thiểu số, và Sa Pa (Lào Cai), chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang), cố đô Huế (Thừa Thiên-Huế), cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), bãi biển Mũi Né (Phan Thiết).

Le Figaro là tờ nhật báo uy tín và lâu đời nhất tại Pháp, được sáng lập năm 1826, được dân du lịch vô cùng yêu thích. Những thông tin được trang này đưa ra sẽ tạo điều kiện quảng bá cho các địa danh tham quan của Việt Nam thu hút thêm nhiều khách du lịch.


Tác giả bài viết: Hạ Ly (Tổng hợp)