Kinh tế

Đến lượt khách hàng DongA Bank bị ‘bốc hơi’ 85 triệu trong tài khoản

Nữ khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) cho biết số tiền hơn 85 triệu đồng trong tài khoản của chị bất ngờ “biến mất" chỉ trong thời gian ngắn.

Ngày 27/6, chị Phương Thuỳ (31 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook chia sẻ về việc số tiền 85 triệu đồng trong tài khoản ATM Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) của chị bất ngờ bị rút trong đêm.

Theo chia sẻ của chị Thuỳ, vào lúc 3h31 phút đến 3h33 phút rạng sáng ngày 27/6, hệ thống của Ngân hang DongA Bank gửi tin nhắn đến điện thoại di động của chị, với nội dung thông báo tài khoản của chị bị trừ 60 triệu đồng, do chuyển tiền vào ba tài khoản khác. Mỗi giao dịch chuyển 20 triệu đồng.

Tiếp đó, chỉ trong vòng một phút (từ 3h33p-3h34p), tài khoản của chị Thuỳ tiếp tục bị trừ 20 triệu đồng, do có người đã thực hiện hai lần giao dịch rút tiền mặt (mỗi lần 10 triệu đồng).

Chị Thùy chia sẻ thông tin mất tiền trong tài khoản của mình trên trang cá nhân.

Chị Thuỳ cho hay do đêm khuya, chị đang ngủ nên không biết điện thoại có tin nhắn báo trừ tiền từ DongA Bank. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, chị tỉnh dậy thì điện thoại tiếp tục nhận được tin nhắn thông báo tài khoản tiếp tục bị trừ thêm 5 triệu đồng.

Lúc này, chị đã liên lạc với tổng đài của DongA Bank đề nghị khoá tài khoản nhưng không kịp. Tài khoản của chị đã bị rút đến 85 triệu đồng, chỉ còn lại 900 nghìn đồng số dư.

Khách hàng này cũng nói thêm thời điểm tài khoản liên tục thông báo trừ tiền, thẻ ATM vẫn nằm trong túi xách cá nhân của chị.

Sau sự việc, chị Thuỳ đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của DongA Bank, thì được nhân viên nhà băng cho biết số tiền trong tài khoản của chị được rút và giao dịch chuyển khoản tại một trụ ATM trên địa bàn quận Tân Phú (TP.HCM). Nhân viên ngân hàng cho biết thông tin sự việc được chuyển lên hội sở DongA Bank để giải quyết.

“Thật sự tôi quá hoảng hốt và có cảm giác bất an khi thẻ ATM vẫn nằm trong túi xách nhưng tiền trong tài khoản lại bị 'bốc hơi' một cách nhanh chóng như vậy”, chị Thuỳ chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, chị Phương Thùy cho biết chị đã liên hệ với DongA Bank và phía ngân hàng đã ghi nhận trường hợp mất tiền trong tài khoản của chị. Phía DongA Bank cũng đã trao đổi với khách hàng để nắm bắt thêm thông tin và hẹn sẽ giải quyết vụ việc trong 5 ngày tới.

Tác giả: Bình Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP