Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chưa bao giờ hạnh phúc'

Nam ca sĩ chia sẻ lý do anh làm MV "Tan vỡ" với nội dung đầy sự yêu thương và thù hận.

Chiều 23/7 tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng có buổi giới thiệu MV Tan vỡ. Kịch bản video được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư xây dựng từ ý tưởng của chính nam ca sĩ và cộng sự của anh.

Tan vỡ kể về mối tình tay ba đầy ngang trái giữa nhân vật Đàm Vĩnh Hưng (ông chủ), Nhan Phúc Vinh (người cận vệ) và Minh Tú (bà chủ). MV được quay như một phim ngắn với những tình tiết đan xen về tình yêu thương và thù hận.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Khi được hỏi vì sao lại chọn đề tài đồng tính, giọng ca Say tình thẳng thắn nói anh luôn muốn làm những thứ mà người khác không hoặc ít dám đề cập đến. Anh nói trước giờ hát nhiều bài hát đau thương, sầu thảm bởi nó là cảm xúc thật của anh trong cuộc sống. Anh kết luận: ""Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc".

Danh ca Ý Lan chia sẻ chị phải kiềm nước mắt khi xem video nhạc. Với thời gian quen biết, chị tin mình thực sự cảm nhận, hiểu được sự tan vỡ trong trái tim của Đàm Vĩnh Hưng.

* MV "Tan vỡ"


Sản phẩm được nam ca sĩ và êkíp quay liên tục trong 20 giờ. Sau khi hoàn thành, anh xem đi xem lại nhiều lần để chỉnh sửa các chi tiết chưa ưng ý. "Tôi không cho phép mình làm dở, ẩu hay làm để cho có. Ngoài vết hằn thời gian trên khuôn mặt là không sửa được, còn lại tôi xem đi xem lại cả trăm lần để sửa", nam ca sĩ hài hước nói.

Tan vỡ là một sáng tác của Lê Hữu Minh - sinh viên Nhạc viện TP HCM. Khi nghe qua bản demo, Đàm Vĩnh Hưng có cảm nhận rất đặc biệt về giai điệu lẫn ca từ của bài hát. Anh quyết định ký hợp đồng độc quyền và thực hiện ba bản hòa âm phối khí.

Tác giả bài viết: Hoàng Dung

  Từ khóa: tan vỡ ,lý do ,nội dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP